Dog Country Cafe' คาเฟ่น้องหมาที่มีมากกว่า 200 ตัว 30 สายพันธ์ุ เล่นได้ไม่จำกัดเวลา ฟินหนักมาก

Last updated: 18 เม.ย 2562  | 

Dog Country  Cafe' คาเฟ่น้องหมาที่มีมากกว่า 200 ตัว 30 สายพันธ์ุ เล่นได้ไม่จำกัดเวลา ฟินหนักมาก

วันนี้เราจะเปลี่ยนแนวพาไปคลายร้อนเล่นกันน้องหมาที่ Dog Country Cafe' ที่ย่านพุทธมณฑลสาย 2 ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามเรื่องความเยอะ ไม่ใช่ความเยอะของร้านนะคะ แต่เปนความเยอะของน้องหมาที่มีมากว่า 200 ตัว หลับตาคิดภาพ ที่นี่ต้องกว้างมากแน่ ๆ แล้วเค้าดูแลน้องได้ทั่วถึงหรอ แบบนี้ก้อต้องไปพิสูจน์ให้เหนกับตา ถ้ามีเยอะขนาดนี้รับรองไปแล้วต้องฟินแน่ ๆ

และแล้วก้อมาถึงร้าน Dog Country Cafe' ถ้าถามว่ากว้างมั๊ยบอกเลยว่ากว้างนะคะ มีพื้นที่เยอะทีเดียวเลยอ่ะ ป่ะค่ะ เข้าไปหาน้องหมากันดีกว่า

ตอนนี้มีโปรโมชั่นค่าเข้าคนละ 199.- มีน้ำฟรีให้ 1 แก้วด้วยนะ (โปรนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายน62) ราคานี้ไม่จำกัดเวลาในการให้ความสุขกับตัวเองใน Dog Country Cafe' นะคะ อิอิ

ก่อนเข้าร้านก้อต้องทำความสะอาด ล้างมือกันก๊อนนน

เปลี่ยนและใส่รองเท้าที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ เรียบร้อยแล้ว เข้าไปชมข้างในกันค่าาา

มีผ้ากันเปื้อนให้ใส่ด้วยนะ ใส่แล้วก้อจะน่ารักประมาณนี้

ภายในร้านกว้างและแบ่งโซนอย่างชัดเจนค่ะ ในร้านจะมีน้องหมาพันธุ์เล็ก ๆ อย่าง ปอม ชิวาว่า ปั๊ก วิ่งนัวเนีย หยอกเย้ากันไปมา เหนแล้วน่าเอ็นดูมาก ๆ สามารถอุ้มน้องมากอดรัดฟัดเหวี่ยงถ่ายรูปได้แต่ระวังน้องเจบด้วยน๊าาา

มาแล้ว ๆๆๆ 

พี่ฮะ ผมง่วงแล้วววว

เอ้าาาา ยิ้มหน่อยยยย

จ๊ะเอ๋...เพื่อนไปอยู่ไหนน๊าาา

น้องน่ารัก สะอาด ใครที่คิดว่าน้องเยอะขนาดนี้เรื่องความสะอาดจะคุมไหวหรอ? บอกเลยว่าที่นี่โอเคมากค่ะ พนง.ดูแลทั้งลูกค้าและน้องหมาอย่างทั่วถึง ใครอยากได้ตัวไหนบอกน้อง พนง.ได้ค่ะ น้องจะช่วยจับน้องหมามาให้เราถ่ายรูป น่ารักจิง ๆ

กอดดดดดด เปนคาเฟ่ที่ไปแล้วอารมณ์ดี 5555

ไหวมั๊ย? วัยรุ่น 5555

เมื่อพวกนางออกมาพัก กินน้ำ รีแลกซ์กันข้างนอก ทาสอย่างเราก้อเดินตามออกมาเล่นด้วย ถ่ายรูปด้วยได้นะคะ

เรามาดูน้องหมาพันธุ์ใหญ่กันค่ะ ที่นี่มีหลายสายพันธุ์มาก และจะปล่อยน้องออกมาเปนรอบ ๆ ตามสายพันธุ์นะคะ ซึ่งเราสามารถซื้อขนมให้น้องหมาได้ด้วย ขอบอกว่าน้องฉลาดทุกตัว แล้วก้อน่ารักมาก ๆ ด้วยค่ะ บางตัว ตัวใหญ่กว่าเราอิ๊ก อยากเอากลับบ้านนนน

ให้ขนมจนมือเปียกกันเลยทีเดียว 555

โอ๊ยยยยย ใจละลายแล้วจ้าาาา

ตัวนี้ตัวเท่าเราเลยยย น่าร๊ากกกกก

โซนนี้จะเปนห้องของน้องหมาพันธุ์ใหญ่นะคะ ที่สามารถเข้ามาแชะรูปและมาเล่นได้ตลอดเว ไม่เหมือนน้องหมาด้านนอกที่จะปล่อยมาเปนรอบ ๆ น้องก้อจะมีความน่ารักขึ้นมานั่งให้ถ่ายรูปด้วยแบบนี้แหละค่ะ

สบตากันหน่อยสิ๊

กอดก้อได้ น่ารักไปอีกกกกกก

และนอกจากน้องหมาแล้วนั้น อีกสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขไม่แพ้กันคือรสชาติอาหารค่ะ เปนคาเฟ่น้องหมาที่ทำอาหารให้คนกินอร่อยนะเทอ

ขาหมูเยอรมัน กรอบนอก นุ่มใน น้ำจิ้มอร่อย ราคา 349.-

สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งกั้งกระดาน ราคา 239.-

พอร์คชอป เนื้อนุ่ม ซอสอร่อย ราคา 189.-

ข้าวกุ้งผัดพริกขี้หนูสวน รสชาติดีค่ะ ไม่เผ็ดมาก แต่เข้มข้น ราคา 129.-

ปีกไก่ทอดด็อกคันทรี เมนูนี้เพลินมาก อร่อยค่ะ ต้องสั่ง ราคา 149.-

เมนูของหวาน บราวนี่ไอศกรีม ราคา 169.- มาพร้อมกับน้ำสัปปะรดโซดา ร้อน ๆ แบบนี้กินแล้วชื่นใจ ราคา 79.-

ชามะนาว แก้วนี้ฟรีนะคะ เปนแก้วโปรโมชั่นที่จ่ายพร้อมค่าเข้า 199.-

นมเย็น แก้วนี้ก้อฟรีนะคะ เปนแก้วโปรโมชั่นที่จ่ายพร้อมค่าเข้า 199.-

 

เปนไงบ้างคะกับ 1 วันที่เราพามาเท่วที่ Dog Country Cafe' เหนแล้วอยากไปเลยใช่มะ ต้องบอกว่าสิ่งที่เปนกังวลในตอนแรกว่าเค้าดูแลน้องหมายังไงเนี่ย เคลียร์เลยค่ะ พอได้มาสัมผัสแล้วต้องบอกว่าน้องหมาสะอาด กลิ่นหอมเลยก้อว่าได้ พนง.เยอะ ดูแลทั้งคนและน้องหมาได้อย่างทั่วถึง ที่สำคัญจ่าย 199.- อยู่ได้ยันร้านปิด เอาจิง ๆ พออยู่ในร้านนี่เพลินจนลืมเวลาเลยค่ะ ใครที่อยากจะไปเล่นกับน้องหมาแบบนี้ หรืออยากไปสัมผัสน้องหมาที่มีมากว่า 200 ตัว 30 สายพันธุ์ ไปที่ Dog Country Cafe' เลยค่ะ ไม่จำกัดเวลา ไม่ต้องจองล่วงหน้า รับรองว่าคุณจะได้รับทั้งความสุข และความฟิน จนอยากอุ้มน้องหมากลับบ้านแบบเราแน่นอน

 

 Dog Country Cafe' พุทธมณฑลสาย 2 http://bit.ly/DogCountryCafe 

  : Dog Country Cafe

 เปิด 9.30 - 21.00 น.
 02-057-0194 , 085-155-0552-3

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้