Sky View Cafe' เช็คอิน ปักหมุด คาเฟ่เปิดใหม่บนเขาวิวหลักล้านที่ห้ามพลาดเมื่อไปจันทบุรี

Last updated: 4 ก.ค. 2562  | 

Sky View Cafe' เช็คอิน ปักหมุด คาเฟ่เปิดใหม่บนเขาวิวหลักล้านที่ห้ามพลาดเมื่อไปจันทบุรี

สายคาเฟ่ต้องยอมมมม เพราะวันนี้เราไปค้นพบร้านคาเฟ่ใหม่เอี่ยมอ่องมั่กมากที่ จ.จันทบุรี ที่ต้องยอมเนี่ยเพราะว่าวิวที่นี่สุดแสนจะเกินบรรยาย วิวหลักล้านกับกาแฟหลักสิบ ต้องบอกว่าคุ้มมาก ๆ 

ปัจจุบันต้องบอกว่าร้านกาแฟ คาเฟ่ ชิค ๆ สวย ๆ เกิดขึ้นมากมายทั้งในกทม.และต่างจังหวัด วันนี้เรามีโอกาสมาที่จันทบุรี ที่ก้อเปนอีกหนึ่งจังหวัดที่มีร้านคาเฟ่เยอะมาก ๆ แต่วันนี้เราบังเอิญมาเจอร้านนี้ Sky View Cafe' ลืมคาเฟ่ในสวนหรือกลางทุ่งไปได้เลย เพราะที่นี่คาเฟ่ริมผาจ้าาา ถึงจะอยู่ริมผาแต่การเดินทางไม่ลำบากนะคะ มาง่ายมาก ขับรถปักหมุดมาที่ วัดเกาะเปริด (ตอนนี้ทางร้านยังไม่มีใน google map เพิ่งเปิดแบบสด ๆ ซิง ๆ) เดินขึ้นมาประมาณ 200 เมตร ก้อถึงร้านซึ่งเปนจุดเดียวกับจุดชมวิวซันชายน์และผาสุขนิรันดร์

จอดรถที่วัดเกาะเปริดได้เลยนะคะ แต่มาถึงวัดแล้วก้อแวะทำบุญด้วยก้อดีน๊าาา และแล้วเราก้อพร้อมเดินเข้าป่า ขึ้นเขา แล้วจ้าาา

ระหว่างทางจะมีป้ายบอกทางมาจุดชมวิว เดินตามป้ายมาได้เลยค่ะ แปปเดียวก้อถึงแล้ว Sky View Cafe' อยู่ข้าง ๆ จุดชุมวิวเล้ยย ร้านจะมีทั้ง indoor outdoor และ rooftop ด้านบนนะคะ ป่ะเราไปชมบรรยากาศร้านกันค่ะ

ภายในร้านก้อจะใส ๆ แบบนี้แหละเทอ มองเหนวิวทะเลสุดลูกหูลูกตา ดีงาม เราเลือกนั่งข้างในนะคะ เพราะอากาศช่วงนี้ช่างร้อนไม่ปราณีกันบ้างเลยยยย พี่เพลีย

มาเดินสำรวจ outdoor กันบ้างดีกว่า ข้างนอกถึงจะร้อนแต่ขอบอกว่ายามเย็นเนี่ย มันจะชิลม๊ากเลยนะ แถมยังได้ซีนชมพระอาทิตย์ตกอีกด้วย

นี่ก้อยังเปนอีกหนึ่งโซนของ outdoor ที่ต้องบอกว่าวิวดีงามมากค่ะ สวยยยยยเลย

ร้อนแค่ไหนก้อทนด๊ายยยย วิวมันสวยเจง ๆ

โพสสวย ๆ สู้แดด นี่คือบับ 16.30 น.แล้วนะเว้ยยยย ทำไมแกรก้อยังแรงจัดขนาดนี้ห๊าาา 555

เครื่องดื่มเยน ๆ ดับร้อน มา 2 คน สั่ง 2 แก้ว ดูดแปปเดียวหมด นมสดอัญชัญและอิตาเลี่ยนโซดา ค่าเสียหาย 2 แก้วนี้ 100 บ. ค่ะ (แก้วละ 50 บ.) แลกกะวิวขนาดนี้เลอค่าาา

อิตาเลี่ยนโซดา ร้อนแบบนี้ต้องสั่งค่ะ 50 บ.

นมสดอัญชัญ อร่อยยยย ชอบ 50 บ.

มาจ้าาา ขึ้นไปชมบน rooftop กัน

rooftop เปนพื้นที่โล่ง ๆ เลยนะคะ ไม่แน่ใจว่าในอนาคตจะมีโต๊ะให้มานั่งชิลบนนี้หรอป่าว แต่ถ้ามีรับรองฟีลกู๊ดสุด ๆ

ถ้าได้ดูพระอาทิตย์ตกบนนี้ รับรองว่าสวยยยยยยมากแน่นวล

นี่ไงจุดชมวิวซันชายน์และผาสุขนิรันดร์ วิว 180 องศา 

เปนไงบ้างจ๊ะกับคาเฟ่บนเขา ริมผา วิวหลักล้านแบบนี้ สวยงามตามท้องเรื่องจิง ๆ เสียดายที่เราอยู่รอดูพระอาทิตย์ตกไม่ได้ ไม่งั้นคงฟินกว่านี้แน่นอน คราวหน้าถ้ามีโอกาสได้มารับรองว่าพี่จะไม่พลาด ส่วนใครจะมีแพลนจะไปเที่ยวจันทบุรี ยังไงอย่าลืมแวะไปปักหมุด เชคอิน Sky View Cafe' กันด้วยนะจ๊ะ รับรองได้ความฟินกลับบ้านแน่ ๆ แนะนำให้มาสัก 17.00 น.เปนต้นไป แสงสวย บรรยากาศกำลังดี อิอิ

 

จุดชมวิวซันชายน์ เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จันทบุรี (จอดรถที่วัดเกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จันทบุรี เดินไปทางตามจุดชมวิวประมาณ 200 เมตร) 
แผนที่: https://goo.gl/maps/hrDwYKhBpmG2
⏰เวลาเปิด-ปิด : 10.00-20.00 น.
เพจร้าน : Sky View cafe AT เกาะเปริด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้