Terrazza Italian Restaurant ห้องอาหารอิตาเลียน บรรยากาศดี อาหารอร่อยแบบต้นตำหรับอิตาเลียนมาเอง

Last updated: 18 เม.ย 2562  | 

Terrazza Italian Restaurant ห้องอาหารอิตาเลียน บรรยากาศดี อาหารอร่อยแบบต้นตำหรับอิตาเลียนมาเอง

ถ้าให้นึกถึงร้านอาหารอิตาเลียนสักร้านนึง ยังไงก้อต้องมีชื่อ Terrazza Italian Restaurant ผุดขึ้นมาในหัวเปนอันดับต้น ๆ ทุกที ร้านนี้ต้องบอกว่าเชฟคือจุดขายมาก ๆ เพราะได้เชฟต้นตำหรับจากอิตาเลียนที่แท้ทรูมาอยู่ที่นี่

วันนี้หิวพิซซ่าแบบร้อนแรงมาก อยากกิน และต้องกินให้ได้ เลยไม่ลังเลและรอรีอะไร พุ่งตัวตรงมาที่ Terrazza Italian Restaurant อยากกินพิซซ่าอิตาเลียนที่มีหน้าให้เลือกเยอะ ๆ และที่สำคัญต้องอร่อยในสไตล์อิตาเลียนแท้ ๆ ด้วยน๊า ที่นี่แหละตอบโจทย์โดนใจที่สุดละ แถมวิวดีงาม ตกแต่งร้านสวยแบบอิตาเลียนเข้ากับบรรยากาศสุด ๆ ป่ะค่ะ ไปกินพิซซ่ากัน

ถาดแรกวันนี้ Artichokes and Black Olives แป้งบางกรอบ หอม ๆ เครื่องแน่นแบบนี้ ฟินตั้งแต่ถาดแรกเลยจ้า (ข้าง ๆ เปน Appetizer นะคะ)

Artichokes and Black Olives ราคา 400.- ดู๊ดูชีสแบบนี้จะอดใจไหวได้ไง

ถาดนี้ก้อเด็ดค่ะคุณ Terrazza ใครมาที่ขอให้ลองถาดนี้รับรองจะรู้เลยว่าพิซซ่าอิตาเลียนที่แท้ทรูอร่อยมากจิง ๆ

อร่อยจนยอมใจ Terrazza ราคา 520.-

Apollo หอมโอลีฟออยมากกก ชีสดีงามมมม มากับไส้กรอกอิตาเลียน เห็ด ที่โดดเด่นมั่กมาก

Apollo ราคา 420 .-

สายแฮมต้องไปพลาดถาดนี้จ้า Rustica แฮมชิ้นโต ๆ เตม ๆ อร่อยอ่ะ

Rustica ราคา 510.-

ถาดนี้ยกนิ้ว ยกธงให้เลยค่ะ อร่อยมากกกก Pizza Pad Kra Pao (pork) พิซซ่าผัดกระเพาหมู โอ๊ยยยย ดีงามมากเฟ่อรรรร์ อร่อยแบบลงตัวมาก ๆ ค่ะ

Pizza Pad Kra Pao (pork) ราคา 400.-

Asparagus,Salmon,Red Onion สายแซลมอนต้องไม่พลาดถาดนี้นะคะ เนื้อปลาเตม ๆ ชิ้น มาพร้อมหอมแดงที่หอมกรุ่น กินตอนร้อน ๆ นี่คือสุดมากกกก

Asparagus,Salmon,Red Onion ราคา 390.-

นอกจากพิซซ่าที่มาจัดเตมในวันนี้แล้ว เรายังแบ่งกระเพาะไว้กินของหวานด้วยนะเทอ Cannolo Siciliano เปนหนึ่งขนมหวานที่หากินยากมาก ใครมาต้องสั่ง

Cannolo Siciliano หวานมัน กรอบ ชอบทุกคน อร่อยยยย

Apple Pie สูตรคุณย่า(เชฟบอกมา) Apple Pie สูตรดั้งเดิมเก่าแก่ อร่อยค่ะ นุ่มและหอมมาก

Tiramisu ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาที่นี่ค่ะ

เครื่องดื่นก้อมีให้เลือกหลากหลายแล้วแต่คนชอบเลย ใครอยากจิบเบียร์ ดื่มไวน์ มีครบที่นี่แล้วค่ะ นั่งกันได้ยาว ๆๆๆๆ

ยกให้เลยทั้งตัวและหัวใจสำหรับร้านอาหารอิตาเลียนที่แท้ทรู Terrazza Italian Restaurant มาแล้วรับรองไม่ผิดหวัง บรรยากาศดี รสชาติโดนใจ ต้นตำหรับอิตาเลียนจิง ๆ นอกจากพิซซ่าแล้วยังมีอีกหลายเมนูที่สายอาหารอิตาเลียนไม่ควรพลาดนะคะ


Terrazza Italian Restaurant ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:30 - 22:30 น.

การเดินทาง
ห้องอาหาร Terrazza Italian Restaurant ชั้น 8 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้า MBK Center (สามารถเดินเข้าห้าง MBK Center ชั้น 2 แล้วทะลุมายังตัวโรงแรมได้ค่ะ) หากใครนำรถยนต์ส่วนตัวสามารถจอดรถได้บริเวณหน้าโรงแรมและในศูนย์การค้า MBK Center หรือสามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติได้เลยค่ะ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้