วิทยาลัยครัววันดี ร่วมกับ เทสท์อิงค์ เอเชีย เปิดตัวสุดยอดหลักสูตรระยะสั้นสำหรับธุรกิจอาหาร FBA (Food Business Administration) Master Class

Last updated: 27 พ.ย. 2562  | 

วิทยาลัยครัววันดี ร่วมกับ เทสท์อิงค์ เอเชีย เปิดตัวสุดยอดหลักสูตรระยะสั้นสำหรับธุรกิจอาหาร FBA (Food Business Administration) Master Class

งานดี ๆ แบบนี้ห้ามพลาด เตรียมตัวถือตะหลิววิ่งเข้าครัวเอาใจคนอยากเปิดร้านและทำธุรกิจอาหารด้วยคอสระยะสั้น แต่ได้ผลระยะยาว ทำอาหารอร่อยแล้วต้องบริหารให้เป็นด้วยนะจ๊ะ

งานนี้เปิดตัว ควงตะหลิวมาเรียนได้เลย เพราะวิทยาลัยครัววันดี ร่วมกับ เทสท์อิงค์ เอเชีย เปิดตัวสุดยอดหลักสูตรระยะสั้นสำหรับธุรกิจอาหาร FBA (Food Business Administration) Master Class โดยการรับรองของกระทรวงศึกษาธิการหวังเสริมสร้างเครือข่ายและเครื่องมือหมุน SME ธุรกิจอาหารทั่วประเทศ งานนี้บอกเลยว่าดีงามค่ะ ใครที่อยากทำธุรกิจอาหารต้องมา รับรองว่าได้ประโยชน์ไปแบบเต็ม ๆ แน่น ๆ ค่ะ คอสนี้

มาลงทะเบียนในงาน ดูสิว่าจะมีอะไรน่าสนใจแค่ไหนเชียว แต่ใจน่ะ ถือตะหลิวรอแล้วนะ

ระหว่างรอเริ่มงาน ก็มีมุมน้ำและขนมมาบริการ

สำหรับขนมในวันนี้ก็มาจาก ครัววันดี นี่แหละค่ะ หน้าตาดี อร่อยด้วย

อดใจรอสักพักเดียว พี่โย่ง อาร์มแชร์ พิธีกรของงานนี้ก็มาเปิดงาน

กล่าวเปิดงานโดย อาจารย์วันดี ณ สงขลา ผู้ก่อตั้งวิทยาลัยเทคโนโลยีครัววันดี นี่เอง

มีเชฟและคนในวงการอาหารมาให้ความรู้เกี่ยวกับคอร์สนี้ว่าจะได้อะไรยังไงบ้าง แต่ละคนเนี่ยกูรูเฉพาะด้านเลยนะเนี่ย

FBA Master Class เป็นเหมือนการรวบตัวคนสำคัญในแวดวงอาหาร ไม่ว่าคุณจะทำร้านอาหาร ธุรกิจออนไลน์ หรือ สินค้าอาหารในบริษัท และเชฟ คุณสามารถมาแลกเปลี่ยน Passion กับคนอาหารด้วยกัน เพื่อต่อยอดเครือข่ายธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยธนาคารไทยพาณิชย์ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการเติบโตในกลุ่มธุรกิจอาหารอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย จึงได้ร่วมพัฒนาระบบต่าง ๆ รวมถึงความรู้เกี่ยวกับธุรกิจอาหารนี้ และได้ให้การสนับสนุน SME ธุรกิจอาหารในการที่จะบรรลุผลสำเร็จไปด้วยกัน

หลักสูตรธุรกิจอาหารพร้อมเสิร์ฟ....
เครือข่ายอินไซด์ ได้ทำความรู้จักคนในวงการอาหารเพื่อแลกเปลี่ยนจากผู้รู้จริง
การันตีเชื่อถือได้ ได้รับการรองรับจากกระทรวงศึกษาธิการ
ถ่ายทอดจากประสบการณ์ เรียนจากผู้รู้จริง ประสบการณ์ตรง
ระยะสั้นแบบเข้มข้น (เรียนเพียง 8 วัน 4 สัปดาห์ เฉพาะเสาร์-อาทิตย์)
ราคาเข้าถึงได้ (ไม่แพงอย่างที่คิด แต่ได้มากกว่าที่คาด)

เห็นราคาแล้วใจหายมากแม่ ราคาดีงาม เพราะนอกจากเราจะได้ทั้งความรู้ในเรื่องการทำอาหารแล้ว เรายังจะได้ความรู้เกี่ยวกับการทำร้าน การขาย หรือการทำ SME ให้มั่นคงยั่งยืนได้อีกด้วย

ร่ายยาวมาซะขนาดนี้ เอาตรง ๆ เลยละกันเนอะ 5555 ใครที่อยากเปิดธุรกิจร้านอาหารต้องมาลงเรียนคอสนี้ ที่สำคัญเป็นคอสสั้น ๆ แต่สามารถนำมาใช้ได้จริง ทั้งในเรื่องของการทำอาหารที่มีเชฟชื่อดังมาดูแลการสอน และมีสื่อทางการธุรกิจมาสอนให้เราวางแผนทางธุรกิจอย่างยั่งยืน 

 

Fackbook : FBA Thailand
IG : FBA Thailand
Email : apply@fbathailand.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้