Ihop ร้านดังจากอเมริกา อาหารอร่อย แพนเค้กสุดฟิน

Last updated: 18 เม.ย 2562  | 

Ihop ร้านดังจากอเมริกา อาหารอร่อย แพนเค้กสุดฟิน

หิวกันยัง? วันนี้เราจะพาไปร้านประจำอีกหนึ่งร้านที่ไปได้บ่อยม๊ากกก นั่นก้อคือร้าน Ihop นั่นเองจ้า ทำไมเราถึงเปนแฟนคลับประจำร้านนี้ก้อเพราะว่าส่วนตั๊วส่วนตัวแล้วเปนคนชอบกินแพนเค้กมั่กมาก พอมาโดนร้านนี้เท่านั้นแหละ บอกได้คำเดียวว่ายอมมมมม และนอกจากแพนเค้กที่นุ่มหอมยั่วยวนใจแล้วที่นี่ยังมีทั้งอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนู พูดละก้อหิวเนอะ

คงไม่ผิดหรอกเนอะที่มาเปิดตัวกันด้วยแพนเค้กจานนี้ เพราะตอนนี้จานนี้นี่แหละเปนพระเอกประจำร้านอยู่กับ King of Pancake ที่ออกมาพร้อมกับภาพยนต์เรื่อง The Kid Would Be King (แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าออกจากโรงไปยัง)

ตอนไปนั่งกินนี่ เด็ก ๆ สั่งกันเพียบจ้า ราคา 240 บ.

แพนเค้กอีก 1 เมนูที่มาทีไรต้องสั่งทุกครั้ง New York Cheesecake นุ่ม หอม รสชาติดีเฟร่อเว่อวังมากอ่ะ ราคา 215 บ.

Berries & Cream Waffle จานนี้ก้อน่าหลงใหลใครชองวาฟเฟิล จัดเลยจ้า ราคา 195 บ.

3 จานนี้ชอบหมดเลย แต่รัก Cheesecake ที่สุดล้าววววว

มาต่อกันด้วยเมนูอาหารกันบ้างดีกว่า เปิดมากับ Appetizer Sampler จานนี้จะมี มอนสเตอร์มอสซาสติ๊ก ออเนียนริงส์ และไก่ทอด มาพร้อมกับซอสฮันนี่มัสตารด์และซอสมารินารา ดี๊ดี

ชีสดีงามมากกกก แท่งหนา ยืดดดด ได้สะใจมากค่ะ อร่อยด้วย ราคา 240 บ.

พูดแล้วจะหาว่าโม้ แต่ชอบสปาเก็ตตี้คาโบนาร่าเบคอนที่นี่ที่สุดละ ซอสเข้มข้นมากกก หอม อร่อย ยกให้เลย อร่อยจิง

Spaghetti Carbonara with Bacon ราคา 215 บ.

มักกะโรนีซอสก้อจะฉ่ำ ๆ แบบนี้แหละเท๊ออออ ต้องบอกว่าทีเด็ดมันก้ออยู่ที่ซอสนี่แหละ มักกะโรนีมะเขือเทศครีมซอสผัดกับเนื้อไก่สูตรเด็ด อร่อยยย

Macaroni with Chicken ราคา 185 บ.

Fish Florentine ผักโขมอบในซอสอับเฟรโดบนเนื้อฟิลเลต์มาพร้อมมันบดและขนมปังกระเทียม เนื้อปลาคือดีมากกกก ซอสนี่ไม่ต้องพูดถึงอร่อยเข้าเนื้อ ราคา 250 บ.

Philly Cheese Steak Stacker แซนวิชสเต็กเนื้อย่างกับอเมริกันชีส เสิร์ฟพร้อมหอมทอด สายเนื้อต้องโดนนะคะ คือดีงัม ราคา 295 บ.

Breakfast Sampler ชุดอาหารเช้าที่แสนจะกลมกล่อม ไข่ดาว 2 ใบ เบคอนทอด 2 ชิ้น ไส้กรอกหมู 2 ชิ้น แฮม 2 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมฮัชบราวน์ และบัตเตอร์มิลค์แพนเค้ก 2 ชิ้น จานนี้กินได้ 2 คน สบายยยย อิ่มแน่นวล ราคา 270 บ.

ออมเล็ตก้อมีนะเท๊อออออ Bacon Temptation Omelette ออมเล็ตเบคอนผสมแจ็คชีส เชดดาชีส และมะเขือเทศราดด้วยชีสซอส แค่เหนก้อฟินแล้วววว

ออมเล็ตมาแบบเครื่องแน่น ๆ แบบเนี๊ยะ ราคา 175 บ.

ปิดท้ายด้วยเมนูสุขภาพกับ Crispy Chicken Salad สลัดไก่ที่ใส่ใจสุขภาพ ผักสดกรอบมากค่ะ ราคา 240 บ.


ใครที่ชอบกินแพนเค้ก หรืออาหารสไตล์นี้ ต้องบอกเลยว่า Ihop ไม่เปนสองรองใครนะคะ ทั้งเรื่องรสชาติและหน้าตาอาหาร รวมถึงราคาที่ไม่แรงมาก จัดได้เลยทั้ง 3 สาขา ที่พารากอน ชั้น G ชั้น 4 และ food walk Mega Bangna

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้