เมนูเด็ดกับร้าน牛かつ Gyukatsu by PermPalung กิวคัตสึที่หากินยาก

Last updated: 18 เม.ย 2562  | 

เมนูเด็ดกับร้าน牛かつ Gyukatsu by PermPalung กิวคัตสึที่หากินยาก

Gyukatsu (กิวคัตสึ) ใครหลงรักเมนูหากินยากในเมืองไทยแบบนี้ต้องลองไปชิมที่ ร้าน牛かつ Gyukatsu by Permpalung ที่ต้องบอกว่าเค้ามีความพิถีพิถันในการทำมาก ๆ เพราะทางร้านจะรับแค่ลูกค้าที่จองเท่านั้น ที่สำคัญรับแค่รอบละ 8 คน ดูพิเศ๊ษพิเศษป่ะล่าาาา (Gyukatsu มีทั้งหมูและเนื้อนะคะ) เราเลยไปแอบถามมาว่าทำไมถึงรับแค่ลูกค้าจองคะ? ได้คำตอบมาแบบนี้ " เนื่องจากอาหารแต่ละจานนั้น เราตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และปรุงอาหารด้วยใจ เพื่อที่จะให้อาหารออกมาอร่อยในทุกๆจาน จึงทำให้ไม่สามารถที่จะทำได้เยอะในแต่ละวัน เพราะขั้นตอนในการทำ ในแต่ละขั้นตอน จำเป็นต้องใช้ความละเอียดอ่อนมาก ซึ่งได้เคล็ดลับการทำอาหารมาจากเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น " จะดีจะเด็ดจิงมั๊ย ลองไปดูรูปกันค่ะ
 
 
มาเริ่มกันด้วยเมนู Gyukatsu Set (เนื้อ) มาดูความน่าจะโดนของสายเนื้อกันค่ะ รูปร่างหน้าตาก้อจะประมาณนี้ น่าโดนมากกกก เนื้อวัวสันนอกโคขุนคัดพิเศษ เอามาชุบแป้งและเกล็ดขนมปังทอดจนเหลือง แต่เนื้อด้านในยังคงความชุ่มฉ่ำของเนื้ออยู่ ในเซ็ทจะมีข้าวญี่ปุ่นผสมลูกเดือย ซุปมิสโซะ สลัดกระหล่ำปลีหั่นฝอย กิมจิ วาซาบิ โชยุ และไฮไลท์ก็จะมีเตาเล็ก ๆ มาให้คนที่ชอบกินสุก ปิ้งได้เลยจ้าาา เตาเนี่ยได้อารมณ์สุด ๆ
 
 
 
ดู๊ดู ดูความฉ่ำของเนื้อสิคะ น่ากินม๊ากกกกกกเนอะ
 
 
ใครอยากชอบแบบนี้ บอกเลยว่าฟินมากนาจา
 
 
เตาปิ้งไร้น้ำมันแต่ได้อารมณ์  
 
 
 
 
Gyukatsu Set (เนื้อ) เราสามารถกินได้หลายแบบตามฉบับของตัวเอง เอาง่าย ๆ คือชอบแบบไหนจัดแบบนั้น จะดิบ จะสุก จิ้มวาซาบิ น้ำจิ้มแจ่ว จิ้มเกลือ จัดได้เลยจ้าาา กินเสดยกซุปซดปิดท้ายคือดี
 
 
Butakatsu set (หมู) สายหมูไม่เนื้อมาทางนี้จ้าาา เซ็ทนี้เอาใจสายหมูด้วยการคัดสรรค์สันคอหมูพิเศษ เนื้อนุ่ม น่ากินนน ในเซ็ทจะมีข้าวญี่ปุ่นผสมลูกเดือย ซุปมิสโซะ สลัดกระหล่ำปลีหั่นฝอย กิมจิ วาซาบิ โชยุ และเตาเล็ก ๆ มาให้ปิ้งได้เลยสุกแค่ไหนตามใจชอบ
 
 
 
 
ปิ้งหมูกัน หอมมากกกก หิวแล้วจ้าา
 
 
 
โรยเกลือหน่อย ก้ออร่อยนะ
 
 
 
จิ้มแจ่วก้อเด็ดนะเทอ ตัดเลี่ยนได้ดี๊ดี
 
 
เมื่ออิ่มหนำสำราญแล้ว ทางร้านมีปิดท้ายให้ด้วยน้ำมะนาวช็อต เปรี้ยว ซ่า สุดชื่น ดีงาม ล้างปากกันไปเบา ๆ (รวมอยู่ในเซ็ทแล้วนะคะ) แบกพุงกลับบ้านไปอย่างมีความสุข
 
 
ร้านอยู่ถนนศรีนครินทร์ติดกับห้างธัญญาพาร์คและติดกับร้านเพิ่มพลังบาร์บีคิวเลยนะจ๊ะ สามารถจอดรถได้ที่หน้าร้านได้เลย สะดวกมาก ๆ 
 
 
หน้าร้านก้อจะญี่ปุ่น ๆ ประมาณนี้
 
 
จะเนื้อหรอหมูยังไงเราก้อคู่กัน ถ้าใครหลงรักอาหารญี่ปุ่นแบบทงคัตสึ อยากให้ลองมากิน Gyukatsu (กิวคัตสึ) ที่หากินยากที่ร้านนี้ แต่อย่าลืมโทรจองก่อนนาจาจะได้ไม่พลาด
 
ร้าน牛かつ Gyukatsu by PermPalung (เพิ่มพลังบาร์บีคิว)
ราคา Gyukatsu set329 Baht net
ราคา Butakatsu set 279 Baht net
 
เวลารอบบ่าย 11:30 , 12:30 , 13:30 (รอบละ8คน)
เวลารอบเย็นเริ่ม 17:00-22:00 (รอบละ8คน)
 
Line id: @permpalungbbq
โทร : 099-432-8240
ร้านอยู่ถนนศรีนครินทร์ติดกับห้างธัญญาพาร์ค มีที่จอดรถ สามารถจอดรถหน้าร้านได้
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้