Vaniila Cafeteria ร้านดี ๆ ที่ลงตัว คาว หวาน ครบ จบในที่เดียว

Last updated: 18 เม.ย 2562  | 

Vaniila Cafeteria ร้านดี ๆ ที่ลงตัว คาว หวาน ครบ จบในที่เดียว

วันนี้เราจะเอาใจสายหวาน หน้าตาสวย น่ากิน และอร่อยไม่แพ้หน้าตา จะพาไปดูเมนูของหวานที่น่าหลงใหลที่ร้าน Vanilla Cafeteria เอ็มควอเทียร์ กันค่ะ ด้วยคอนเซ็ปต์ร้านมีความโดดเด่นและสไตล์ที่เรียบหรูดูแพง Cafeteria ตกแต่งผสมผสานด้วยความเนี๊ยบในสไตล์อาร์ตเดโค นอกจากของหวานแล้วที่นี่ยังมาพร้อมการให้บริการที่ครบครัน คือว่าง่าย ๆ คาว หวาน มีครบ และชากาแฟแบลนด์พิเศษที่คัดสรรค์มาโดยเฉพาะ ส่วนสายหวานของเรามีทั้งขนมและเบเกอรี่ที่เพิ่มความแปลกใหม่เซอร์ไพร้สายหวานในพาร์ทพาสทรี่ด้วยหลากหลายเมนู ที่ต้องบอกว่าน่ากินมาก ๆ 

มาดูเมนูที่เราโดนกันวันนี้ดีกว่า สายหวานเตรียมตัวน๊ะ เมนูแรกของเราคือ Black Pink เค้กที่สายหวานไม่ควรพลาด 

เค้กช็อคโกแลตด้านนอกปาดด้วยบัตเทอร์ครีมชอคโกแลตและราดทับด้วยดริปไวท์ชอคสีชมพู มาพร้อมเชอร์รี่ชุปช็อคโกแลตอีก เนื้อเค้กนุ่มอร่อย ละลายในปากมากกกกกก ใครที่เลิฟชอคโกแลตบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ใครอยากโดนเค้กตัวนี้ต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 2 ว้นนะคะ รับรองว่าอร่อย ฟิน สมกับที่รอแน่นอน ราคา 750 บ.

เมนูที่ 2 Strawberry Cloud x Black Pink เมนูพิเศษประจำวันอังคาร เค้ก Black Pink ที่มาพร้อมกับ แพนเค้กซูเฟ่รสเลม่อน ราดด้วยครีมสด มาพร้อมสตอเบอร์รี่ด้านบน ละมุนอย่างลงตัว ราคา 280 บ. 

ถ้าสั่งทานคู่ชาร้อน 360 บ. เท่านั้นนะคะ

เมนูที่ 3 Strawberry Hill x Snow Black เมนูพิเศษประจำวันศุกร์ Snow Black เค้กชอคโกแลตไส้แยมราสเบอร์รี่ด้านนอกปาดครีมชีสฟรอสติ้ง โรยมะพร้อมอบแห้งมาพร้อมเชอร์รี่ด้านบน และ Strawberry Hill เค้กสปันจ์วานิลลา ไส้แยมราสเบอร์รี่ปาดครีมชีสฟรอสติ้งและมาพร้อมกับสตอร์เบอร์รี่สดทั้งชิ้น ฟินมาก ฟินที่สุด บอกเลยยยย ราคา 280 บ. 

ถ้าสั่งทานคู่ชาร้อน 360 บ. เท่านั้น อร่อยมากกกกก

เมนูที่ 4 Cherry Berry Pavlova Parfait 265 พาฟโลว่าพาเฟ่ท์เชอร์รี่เบอร์รี่ พาฟโลว่าเนื้อนุ่มเบา คู่กับครีมสดและมิกเบอร์รี่ ด้านล่างเปนกรานิต้าเชอร์รี่สลับชั้นกับพานาคอตต้าและเจลลี่มิกซ์เบอร์รี่ เสิร์ฟคู่กับซอสราสเบอร์รี่ สดชื่นมากกกกกก มีความฟิน ราคา 265 บ.

และเมนูที่ 5 Fig Apple Pavlova Parfait พาฟโลว่าพาเฟ่ท์ฟิกส์แอปเปิ้ล ฟาฟโลว่าเนื้อนุ่มเบา คู่กับครีมสด ลูกฟิกส์สด และองุ่นเขียว ด้านล่างเปนกรานิต้ารสแอปเปิ้ลสลับชั้นกับพานาคอตต้าและเจลลี่มะนาว เสิร์ฟคู่กับซอสส้ม ยอมแล้วความอร่อย สดชื่น ได้ใจมาก ราคา 265 บ.

เปนไงบ้างคะกับเมนูสำหรับสายหวานในวันนี้ต้องบอกว่าถ้าจะฟินขนาดนี้ยังไงต้องกลับไปกินอีกแน่นอนค่าาา ของดี ๆ แบบนี้ต้องไปลองกันนะ กินหรู ดูแพงและอร่อย อิอิ 

VANILLA CAFETERIA,2nd Fl., The Helix Quartier, Emquartier Tel. : 0.2003.6124

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้