X2 Vibe Pattaya Seaphere ราคาดี วิวสวย เหมาะกับการพักผ่อน

Last updated: 29 ก.พ. 2563  | 

X2 Vibe Pattaya Seaphere ราคาดี วิวสวย เหมาะกับการพักผ่อน

ทริปนี้เราพาไปชม ไปพัก ไปดู ไปชิม ไปชิลกันที่พัทยาค่ะ แหล่งแลนด์มาร์คยอดนิยมที่ใกล้ กทม. เดินทางแค่ 2 ชม. ก้อถึงแล้ว ทริปนี้เราเลือกที่จะพักพิงอิงแอบ พักผ่อนกันที่ รร.X2 Vibe Pattaya Seaphere ที่ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมาเนิ่นนาน วันนี้ต้องมาลองซะหน่อย เค้าว่ากันว่า วิวที่นี่คือดีมากกกก พนง.บริการดี และอาหารอร่อยอีกด้วย ไม่พูดเยอะ ไปชมบรรยากาศกันดีกว่าค่ะ

ขับรถมา 2 ชม. ตามพี่ Goolgle Map มาแบบไม่หลง ถึงแล้วก้อเชคอินสิคะ Welcome Drink เปนน้ำมะตูม ดีงามค่ะ ของโปรดเราเลย สดชื่นนนนนนนน

เชคอินและดื่มด่ำกับ Welcome Drink พร้อมกับน้อง ๆ พนง.อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับ รร.และห้องพักให้ฟัง แค่ฟังก้ออยากขึ้นห้องแล้ว ทริปนี้เราจองห้อง King Premier Sea View ต้องฟินแน่ ๆ เลยจะน่านอน น่าทิ้งตัวขนาดไหนน๊ออออ รีบตามน้อง พนง.ขี้นห้องกันดีกว่าค่ะ ห้องเราอยู่ที่ชั้น 8 ชั้นเดียวกับห้องอาหารและสระว่ายน้ำ ดี๊ดี เปิดมา....เจอห้องที่กว้างมากกก ไปเดินสำรวจรอบ ๆ ห้องกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง อิอิ

โซนครัว และโซฟาเบดให้นั่งชิล ดูวิวทะเล และโต๊ะทานข้าวจ้าาา

มุมดูทีวี จิบชากินกาแฟ เพลิน ๆ

เดินออกมาระเบียงชมวิวทะเลด้านนอก ได้อย่างสบายใจ มี Bath ให้นอนแช่ด้วยนะคะ แต่เสียดายที่เล็กไปหน่อย นอนแค่ได้แค่คนเดียว

มาดูห้องนอนกันบ้างดีกว่าค่ะ เตียงนุ่มมากกกกกก คืนนี้หลับสบายแน่นอน

ห้องพักก้อว่าประทับใจแล้ว เรายังมีอีกที่ที่เราประทับใจไม่แพ้กันค่ะ นั่นก้อคือวิวสระว่ายน้ำชั้น 8 ของเรานี่เอง อยู่ติดกับห้องอาหาร 4K Restaurant​ ดีงามมากจิง ๆ 

ร้านอาหาร 4K Restaurant ที่เค้าว่ากันว่าอร่อย วันนี้เราเลยจัดดินเนอร์สวย ๆ ชิมอาหารกันที่นี่เลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าคิดไม่ผิดเจง ๆ ที่เลือกดินเนอร์ที่นี่ เพราะนอกจากอาหารจะอร่อยมากแล้ว วิวยังดีงามล้านแปดม๊ากกกกก โรแมนติกสุด ๆ (Rooftop จะเปิดให้บริการเดือนเมษายน 62)

บรรยากาศว่าดีมากแล้ว อาหารก้อดีมากเช่นกันค่ะ วิวดี อาหารอร่อย ฟินสิคะ มาดูหน้าตาเมนูอาหารกันค่ะ ข้าวผัดปลาทูนี่ให้เลยเต็ม 10 อร่อยมาก จนต้องเบิ้ล 5555

สปาเก็ตตี้ต้มยำทะเล เด็ด

ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว นุ่มละลายในปาก อร่อยค่ะ

สายสุขภาพก้อมา สลัดแซลมอน

ตบท้ายกันด้วยของหวาน แต่คนข้าง ๆ ดันหวานกว่า 5555

ดินเนอร์เสดเราก้อไปนั่งชิล ริมสระ เล่นโทรศัพท์ ฟังเพลง มองตากัน เลยเก็บภาพบรรยากาศตอนกลางคืนมาให้ดูด้วย

ตื่นเช้ามารีบล้างหน้า พาตัวเองลงมาที่ล็อบบี้ เพราะเรามีแพลนที่จะไปเช่าเจ้า Skoota ของทาง รร. ขับเล่นไปที่ทะเลกันค่ะมาถึงขนาดนี้แล้วไม่ลองได้ไง ทะเลอยู่แค่นี้เองแต่เราจะไม่เดิน อยากเล่น 55 เจ้าตัว Skoota ขี่ง่ายมากเลยค่ะ (ราคาค่าเช่าอยู่ในรูปด้านล่างนะคะ) จาก รร.ไปทะเลไม่ถึง 3 นาที 

วิวก้อดีงามมมมมม

เมื่อเสพสมอารมณ์หมายกับการเล่น Skoota และเพลินกับการกินลมชมทะเลแล้ว เรากลับไปกินอาหารเช้ากันค่ะ เริ่มหิวแล้ววว เราไปดูหน้าตาไลน์อาหารเช้าที่เดิม 4K Restaurant

อาหารเช้าที่ต้องบอกว่าอร่อยค่ะ โดยเฉพาะอาหารไทยที่นี่โดดเด่นมากจิง ๆ กินอาหารเช้าเสดแล้วยังพอมีเวลาที่เราจะลงสระไปชิลกันก่อนกลับ ป่ะค่ะ โดดดดด...

บอกได้เลยว่าการได้มาพักที่ X2 Vibe Pattaya Seaphere รู้สึกอบอุ่นมาก พนง. ใส่ใจ บริการดีมากค่ะ จำเราได้ด้วยสงสัยกินเยอะ 5555 ในส่วนตัวแล้วรู้สึกประทับใจในเรื่องของการบริการและราคาห้องพักที่สมราคาไม่แพงมาก รวมถึงบรรยากาศภายใน รร.ที่เล็ก ๆ แต่น่ารักมาก ๆ ค่ะ แล้วเราจะกลับมาอีกแน่นอนค่ะ จุ๊ฟ

 

 x2vibe.com/residences/pattaya-seaphere

เช็คราคาจองห้องพัก Agoda

 223 Moo 3 Soi Najomtien 32 Sattahip Chonburi (98.14 km)
Na Chaum Thian, Chon Buri, Thailand 20250

 038 237 815

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้