Streats Bar & Bistro โรงแรม Ibis Styles Bangkok Khaosan Viengtai

Last updated: 18 เม.ย 2562  | 

Streats Bar & Bistro โรงแรม Ibis Styles Bangkok Khaosan Viengtai

ใครว่าข้าวสารมีแต่ฝรั่ง วันนี้เราจะพาไปกินฝรั่ง เอ้ยยย ไปหาร้านอาหารอร่อย ๆ ย่านข้าวสารที่มีฝรั่งเชคอินเพียบ

 ร้านสตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทรตั้งอยู่ในซอยรามบุตรี เปนร้านแบบเปิดให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศของซอยรามบุตรี โดยให้บริการอาหารจานเดี่ยวทั้งเมนูอาหารไทยแบบดั้งเดิมของโรงแรมเวียงใต้ อาหารนานาชาติที่เป็นที่รู้จักทั่วไป และอาหารสูตรพิเศษสไตล์สตรีทส์ ห้องอาหารตั้งอยู่ชั้นล่างของโรงแรม ibis Styles Bangkok Khaosan Viengtai

เด๋ววันนี้จะพามาดูว่าที่นี่มีเมนูอะไรที่น่าสนใจ แล้วจะอร่อยจิงมั๊ย อิอิ

 

 มาเริ่มต้นที่เมนูแรกเลยดีกว่า "ยำขมิ้นขาว" ซิกเนเจอร์ของที่นี่เลยนาจา เหนหน้าตาแบบนี้บอกเลยว่าครบรสมาก ไม่น่าเชื่อว่าเด็กสมัยใหม่ วัยรุ่นอย่างเราจะชอบเมนูนี้ ทั้งเปรี้ยว หวาน เค็ม และมีความเผ็ดและหอมจากขมิ้น โอ้ววว ดีงามมากเบยยยย ต้องบอกว่าเมนูนี้หากินยากมาก ๆ ใครไปต้องลองนะคะ ราคา 220 บ.

 

ชุดสตรีทส์เบอร์เกอร์จิ๋ว 4 ชิ้น : ต้มยำไก่เบอร์เกอร์, กะเพรา,เนื้อเบอร์เกอร์สะเต๊ะไก่เบอร์เกอร์และเบอร์เกอร์เนื้อแกะ เบอร์เกอร์จิ๋วแต่แจ๋ว เพราะเครื่องแน่นมากกกกกกก เสิร์ฟมานี่ไม่รุ้จะกินอันไหนก่อนเลย ราคา 280 บ. 

 

ชีสบอลลลล ที่ปากเรียกร้อง เมนูโปรดของใครหลาย ๆ คน กรอบนอกนุ่มใน อร่อยค่ะ ราคา 100 บ. 

 

นาโชเนื้อ จานนี้หวงมากกกกก มันอร่อย เพลิน ม๊ากกกก กินแล้วหยุดไม่ได้เลยจิง ๆ ราคา 160 บ.

 

พิซซ่าต้มยำทะเล รสชาติเด็ดกำลังดี ไม่เผ็ดมาก แต่เข้าถึงคำว่าต้มยำแถมเครื่องมาเตมจ้าาาา ที่เด็ดไม่แพ้หน้าก้อคือ แป้งนี่แหละ ที่สุดเลยเว้ยแกรรร ราคา 300 บ.

 

ซี่โครงหมูและโคลสลอว์ นี่อาจจะเปนอีกหนึ่งเมนูที่มาที่นี่แล้วห้ามพลาดโดยเด็ดขาด เนื้อซี่โครงคือบับนุ่มละลายในปากมากกกก ยังมีซอสที่ชุ่มฉ่ำเข้ากันฝุด ๆ แถมราคาไม่แรงอีกด้วย 480 บ.กินได้ยกแก๊ง

 

เบอร์เกอร์ไก่เอาใจพี่ไปเล้ยยยย เบอร์เกอร์ไก่ชุบแป้งทอด ที่ยกแบบว่าจัดเตม ๆ จาน เนื้อไก่นุ่มกรอบมาพร้อมเครื่องเคียง เหนแบบนี้แล้วพุ่งนี้ค่อยลดเนอะ ราคา 220 บ. 

 

ฮอทดอกไส้กรอกเนื้อกะเพรา เมนูสุดท้ายก้อไม่ทำให้เราผิดหวัง มาแบบย๊าวยาว ฮอทดอกไซด์นี้กินกันแบบยกแก๊งสบายจ้าาาา ไม่ใช่ดีแค่ใหญ่ ยาว อย่างเดียวน๊ะ รสชาติดีเลยอ่ะ ต้องลอง ๆ ราคา 220 บ. 

 

เปนไงบ้างคะ กับเมนูอาหารที่ร้านสตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทร เหนแล้วหิวมั๊ย 5555 แต่อีกหนึ่งอย่างที่อยากจะบอกก้อคือเรื่องราคาอาหารแต่ละเมนูเปนราคา Net. แล้วนะคะ ไม่มีบวกเพิ่มแน่นวล ดี๊ดีอ่ะ เหนแค่ไหนก้อจ่ายแค่นั้นและนอกจากร้านอาหารแล้วที่นี่เค้ายังมีเบอร์เกอร์รี่ที่จัดจ้านในย่านนี้มีทั้งเบอร์เกอร์รี่ เค้ก และไอศกรีม มาการอง ช็อคโกแลต ซื้อกลับฝากคนที่บ้านได้ด้วย

 

 อยากให้มาลองชิม แล้วจะรู้ว่าดียังไง ทั้งอาหารและบรรยากาศที่มีแต่ ฝ งานดี ๆ ทั้งนั้น อิ่มท้องและที่สำคัญยังมีอาหารตาอีกด้วยน๊าาาาา

ดูเมนูของสตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทรเพิ่มเติม:  https://goo.gl/iZEyfy

เปิดตั้งแต่เวลา 08.00 - 24.00 น. อาหารจานเดี่ยวบริการเวลา เที่ยงตรง - 22.30 น. โดยในช่วง 20.00 น. เป็นต้นไปจะมีดนตรีสดให้ได้นั่งฟังเพลิน ๆ อีกด้วย
มีที่จอดรถในร่มให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง (สำหรับลูกค้าห้องอาหารที่ใช้จ่ายตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป สามารถจอดรถได้ฟรี 5 ชั่วโมง หรือใช้จ่ายตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป จอดได้ฟรี 9 ชั่วโมง 1 ใบเสร็จต่อ 1 คัน)
 เบอร์ติดต่อห้องอาหาร 02-280-5434

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้