Ross Kitchen

Last updated: 18 เม.ย 2562  | 

Ross Kitchen

ห้องอาหาร Ross Kitchen รร.Akara ต้นตำหรับอาหารไทย-อีสาน ที่คงความแซ่บ ความนัว ไว้ที่ท้ายครัวของที่นี่ค่ะ ด้วยคอนเซปร้านที่คงเอกลักษณ์ความเปนไทยทำให้เข้ากับเมนูอาหาร อินได้อีกเด้อออ ก่อนสั่งอาหารจะเสิร์ฟออเดิฟมาเปนผักสดน้ำพริกพร้อมแคปหมูกรอบ ๆ กินกันเพลินเลยจ้าาา หิวแว้ววว ไปดูเมนูแนะนำวันนี้กันดีกว่า

เมนูแนะนำ
ทอดมันจุ้งเนื้อกุ้งแน่น ๆ เด้ง ๆ ผสมอยู่ในตัวไส้ด้านใน กัดแล้วจะไหลออกมาเหมือนลาวาเลยจ้าาา แนะนำให้ทานตอนร้อน ๆ อร่อย ราคา 300 บ.

ลาบเป็ดคองฟี
เมนูแนะนำที่ทางร้านบอกว่าต้องสั่ง สะโพกเป็ดคัดสรรมาเปนอย่างดีหมักกับเครื่องลาบ 24 ชม. นำมาทอดให้กรอบนอกนุ่มในทานกับลาบ สุดค่ะ ราคา 400 บ.

ข้าวผัดจุ้งจุ้ง
เคล็ดลับจานนี้คือ นำน้ำมันกุ้งชั้นเลิศมาผัดกับข้าวที่แช่เย็นไว้ 1 คืน เพื่อให้ข้าวสวยนุ่ม หอม บีบมะนาวนิดนะ เด็ดสุดเลย ราคา 350 บ.

คอนซอมเม่แซบ เมนูนี้เชฟบอกว่า ต้องเคี่ยวกระดูกวัว เนื้อ ข่า ตะไคร้และพริกแห้ง จนได้น้ำซุปใสเปนสีทองเสิร์ฟพร้อมเนื้อวากิวชั้นเลิศ ซุปอร่อย เนื้อดี๊ดี แซ่บค่ะ ราคา 250 บ.

ใครอยากลิ้มลองอาหารไทยที่พิถีพิถันทั้งรสชาติ และหน้าตาอาหารต้องมาลองที่ Ross Kitchen รร.Akara นะค๊ะ 

Ross Kitchen รร.Akara เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 18.00 - 22.30 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้