Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives มัลดีฟส์ 3 วัน 2 คืน หาดสวย น้ำใสม๊ากกกก ชิล ๆ สักครั้งในชีวิตแล้วจะติดใจ

Last updated: 29 ก.พ. 2563  | 

Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives มัลดีฟส์ 3 วัน 2 คืน หาดสวย น้ำใสม๊ากกกก ชิล ๆ สักครั้งในชีวิตแล้วจะติดใจ

ถ้าพูดถึงทะเลหรือเกาะที่ไหนสักที่ ที่เราอยากจะไป หาดสวย น้ำใส นอนชิลได้ทั้งวัน ยังไงคงหนีไม่พ้น เกาะสวาท หาดสวรรค์ ที่เปนที่รุ้จักของคนทั่วทุกมุมโลก นั่นก้อคือ ประเทศมัลดีฟส์นั่นเอง และเราก้อเปนหนึ่งในกลุ่มที่หลงใหลคลั่งใคล้อยากจะไปสักครั้งในชีวิต ทริปนี้เราเลยมาล่าความฝันให้มีเปนจิง เพราะเราจะพาไปชมความสวยงามของเกาะที่ประเทศมัลดีฟกันค่ะ เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อมนะคะ รูปเยอะมากบอกเลยยยย อิอิ

เริ่มต้นจากการหักดิบจองตั๋ว Airasia ไว้แล้วค่อยคิดแพลนว่าจะไปเที่ยวตงไหน รีสอร์ทไหนดี ไม่งั้นไม่ได้ไปสักที เราเดินทางวันที่ 3-5 มี.ค.62 ราคาตั๋วอยู่ที่ประมาณ 9,000++ต่อคน ราคานี้รวมกระเป๋า 20 โล 1 คนนาจา พอได้ตั๋วแล้วหาที่พักกันสิจ๊ะ ซึ่งจะเหนได้ว่าตอนนี้มีหลาย บ.ทัวร์ มาก ๆ ที่มาขายแพคเกจมัลดีฟส์ คุยกันไปคุยกันมาเราเลยเลือกที่ Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives รีสอร์ทขวัญใจคนไทย ราคาแพ็คเกจอยู่ที่ 27,000/คน สำหรับห้องพัก Water Villa อาหารและเครื่องดื่ม เปน All Inclusive แล้วนาจา มี wifi ฟรีเล่นได้ทั่วรีสอร์ท ถ่ายปุ๊ปอัพได้เลย

 

จากไทยแลนด์แดนสมายเดินทางมาประเทศมัลดีฟใช้เวลาประมาณ 4 ชม.นิด ๆ (อย่าลืมจองที่นั่งริมหน้าต่างนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดวิวแบบนี้) เวลาที่ประเทศมัลดีฟส์จะช้ากว่าไทยประมาณ 2 ชม. มาถึงสนามบินแล้วเราจะต้องไปแสดงตัวที่เคาร์เตอร์ของ Centera Ras Fushi กันค่ะ ซึ่งหาง่ายมาก ๆ เพราะสนามบินเค้าเล็ก เดินไม่ไกล แถมวิวสวยติดทะเลไปอีก

 Centara Ras Fushi อยู่เคาร์เตอร์ 12 หน้าตาพี่เค้าก้อจะประมาณนี้ค่ะ เหนหน้าเหี้ยม ๆ แต่บริการเยี่ยมนะคะ

ติดต่อเสดพี่ ๆ เค้าก้อจะพามารอขึ้นเรือไปที่ Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives แค่น้ำทะเลตงท่าเรือก้อว้าวแล้วเท๊อออออ!!!!!


นั่งเรือสปีดโบ๊ทไปอีกประมาณ 20-25 นาที ระหว่างนั่งเรือก้อชมวิว ผมปลิวกันไป

นั่งเรือแป๊ปเดียวก้อมาถึงแล้วววว พอมาถึงรีสอร์ทจะมี พนง.มายืนต้อนรับและพาเรามาเชคอินที่ล็อบบี้พร้อมอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับที่พักและแพ็คเกจที่เราซื้อมาว่าใช้อะไรได้บ้าง พนง.ต้อนรับส่วนใหญ่เปนคนไทยนะคะ (สบายเลยตรู 5555) ตอนที่เรามาถึงเปนช่วงก่อนเวลาเชคอินเพราะฉะนั้นเราจะไปเดินสำรวจที่นี่กันค่ะ ไปเล็งไว้ก่อนว่าจะมาดำน้ำ ถ่ายรูป หรือเล่นกิจกรรมตงไหน ป่ะ

มุมฮอตฮิตของที่นี่ ชายหาดติดสระ พร้อมโต๊ะนั่งชิลกลางน้ำ หาดทรายขาว น้ำใสโค่ดอ่ะ เหนแล้วอยากจะโดดซะเลยตอนนี้

นอกจากวิวจะดีงามขนาดนี้ น้ำใสสีฟ้าอมเขียวที่แสนจะประทับใจขนาดนี้ เราลืมแสงแดดหรือความร้อนไปเลย เดินชิลเหมือน 20 องศา 55555

และแล้วเราก้อเจอจุดเชคอินสุดฮิตในการถ่ายรูปของที่นี่แล้วววว Viu Bar นี่เอง บาร์นี้จะอยู่ใกล้ ๆ กับห้องพัก Water Villa นะคะ สะดวกมาก ๆ ในการมานั่งหรือนอนชมวิว และตงนี้ยังเปนจุดชมพระอาทิตย์ตกที่ดีมาก ๆ อีกด้วยน๊าาา ป่ะ ถ่ายรูปกัน

แดดร้อนไม่เปนอุปสรรคอย่างใดสำหรับเราจิง ๆ ทากันแดดสิบแปดชั้น 5555 อากาศที่นี่คล้าย ๆ หรือพูดว่าเหมือนบ้านเราก้อได้ คือ ร้อน ร้อนมาก และร้อนมากมาก เตรียมกันแดดมาแบบจัดเตมกันได้เลยนะจ๊ะ เพลิดเพลินกันพองามแล้วเราไปเตรียมตัวเข้าห้องพักกันค่ะ

สะพานทางเดินที่จะไปห้องพัก Water Villa และทางไป Viu Bar ด้วยนะคะ สวย ๆ แบบนี้แวะถ่ายรูปก๊อนนนน

กลางสะพานก้อหวานได้

วิวดี แดดดี แสงดี ธรรมชาติฝุด ๆ

มาถึงแว้ววว ห้องพักของเก๊าาา อย่างแรกเลยต้องบอกว่าประทับใจในความสะอาดค่ะ ข้าวของภายในห้องพักครบครัน เตียงนอนนุ่ม ๆ พร้อมวิวสวย ๆ นอกระเบียง มีบันไดเดินลงทะเล ดีงัมมม

ปลื้มปริ่มกับเงินที่เสียไป เพราะเหนแบบนี้แล้วบอกเลยว่าไม่เสียดายเลยเจง ๆ วิวห้องพักนี่ดีมากนะ ดีจนแบบไม่อยากออกไปไหน นอนโง่ ๆ ดำน้ำ ตงนี้ก้อได้

มาจ้า...วันแรกก้อเอาเลยค่ะ เกบของเปลี่ยนชุดและเดินไปยืมอุปกรณ์ดำน้ำ ไม่เสียค่าใช้จ่ายนะจ๊ะ (ตอนไปยืมเค้าจะให้เราทดสอบการดำน้ำให้ดูเบื้องต้นด้วยนะคะ เพื่อความปลอดภัยของเราค่ะ) จะมีสน็อกเกิ้ล และตีนกบให้ยืมมาดำได้ทั้งทริปที่อยู่บนเกาะค่ะ คืนอุปกรณ์ตอนเช็คเอ้าท์ พร้อมแล้วเราขอตัวไปดำน้ำกันก่อนน๊า.....

น้ำก้อจะใสประมาณนี้ นี่น้ำทะเลนะ ไม่ใช่สระ

ดำน้ำเสดยังไม่ถึงเวลาอาหารค่ำเลย ไปเดินถ่ายรูปเล่นอีกสักหน่อยดีกว่า

และแล้วก้อถึงเวลาอาหารค่ำ อาหารในแพ็คเกจ All Inclusive อาหารจะมีให้เราเลือกทานได้ 3 แบบคือห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ (มีตอนเช้าและค่ำ) ห้องอาหารอาหารไทย(กลางวันและค่ำ) และห้องอาหารอิตาเลี่ยน(กลางวันและค่ำ) ทั้ง 2 ห้องอาหารนี้ต้องจองก่อนล่วงหน้านะคะ แต่คืนนี้เราเลือกไปกินห้องอาหารบุฟเฟ่ต์กันค่ะ

จิง ๆ อาหารมีเยอะมากนะคะ แต่เราถ่ายมาไม่หมดเพราะหิวมากจิง ๆ รสชาติโดยรวมแล้วโอเคค่ะ มีอาหารหลากหลาย อาหารไทยก้อมี และเชฟบางคนที่นี่ก้อเปนคนไทยนะคะ ส่วนตัวชอบเบเกอร์รี่ที่นี่มาก อร่อยจนอยากซื้อกลับบ้าน

คนหิว 2019 หน้าตาก้อจะประมาณนี้ค่ะ

เริ่มต้นเช้าวันที่ 2 ของเราในวันนี้ วันนี้เราจะพาไปดูกิจกรรมของที่นี่กันค่ะ มีอะไรให้เล่นบ้างน๊าาาา

กิจกรรมที่เราสามารถเล่นได้ฟรี คือ เรือคายัค เรือปั่น(ไม่รุ้เรียกถูกมั๊ย) 555 และ Surfboard เหนแบบนี้แล้วต้องเล่นสิคะ น่าสนุก

ฝรั่งคู่นี้ก้อน่ารัก

Surfboard อันนี้คือดี ชอบ ๆ การทรงตัวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เท่ห์ได้อีก

ส่วนในระหว่างวันที่เราทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ต้องกัวหิวหรือหมดแรง เพราะในแพคเกจที่เราซื้อมาจะมีบริการมินิบาร์หรืออาหารเบรคต่าง ๆ ให้กินได้ตลอดวัน พร้อมน้ำดื่มฟรีตลอดทริป

ตอนเยนมานั่งดูพระอาทิตย์ตกที่ Viu Bar นะคะ สวยม๊ากกกกกกก หมดแล้วอีก 1 วัน คืนนี้เราเลือกกินอาหารที่ห้องอาหารไทย รสชาติได้นะคะ อร่อยเลยก้อว่าได้ แต่ไม่ถ่ายรูปมาเพราะมันมืดมาก

 ห้องอาหารไทย สวนบัว อาหารเยอะหลากหลาย ต้องจองล่วงหน้านะคะ ไม่งั้นโต๊ะเต็มจ้าาาา

กู๊ดมอร์นิ่ง วันที่ 3 ของเราที่มัลดีฟส์แล้ว เวลาผ่านไปเร็วมาก ๆ วันนี้เราตั้งใจว่าจะดำน้ำที่หน้าห้องพักก่อนเชคเอ้าท์เที่ยง แล้วจะเดินถ่ายรูปเล่นกันรอบรีสอร์ทเพราะเรือจะไปส่งเราที่สนามบิน 2 ทุ่ม เวลาเหลือ ๆ อยู่ชิลได้ยาวววว

น้ำหน้าบ้านก้อจะใสประมาณนี้ เอาจิง ๆ เราชอบปลาและปะการังที่จุดนี้มากนะคะ ใครจะมาเที่ยวแนะนำว่าให้ดำที่จุดนี้ก่อน แล้วค่อยเดินไปตามจุดต่าง ๆ จะได้เหนความหลากหลายของปลาและปะการังด้วยค่ะ แลหน้าบ้านเรานี่แหละทำให้ได้เจอน้องฉลามด้วย เสียดายถ่ายรูปไม่ทัน (แต่มีในวีดีโอนะคะ)

น้ำใสมากกกกกกก เอาจิง ๆ คือ ใสกว่าหน้ากรูอีกค่าาาา เวลาผ่านไปเรวจิง ๆ ต้องรีบเกบของ อาบน้ำแต่งตัว ก่อนเชคเอ้าท์ขอนั่งกินเค้ก ชมวิวก่อนละกันน๊าาาาา 

มื้อกลางวันวันนี้เราจะไปกินอาหารที่ห้องอาหารอิตาเลียนกัน 

ถ้าเปนห้องอาหารอิตาเลียนและอาหารไทย เราสามารถสั่งได้  3 คอส นั่งก้อคือ Appetizer,อาหารจานหลัก และของหวาน เมนูก้อจะมีให้เลือกแบบนี้ค่ะ

อาหารดี รสชาติโดน ทุกห้องอาหาร ตอนแรกก้อกัวว่ามาแล้วจะกินอะไรไม่ค่อยได้ โอ๊ยยยย ไม่จิงค่าาา กินได้ทุกอย่าง อร่อยด้วย อิ่มแล้วไปเดินเที่ยวถ่ายรูปกันค่ะ พร้อมชมวิวแล้วโน๊ะ

วิวสะพานไม้นี่มันดูน่ารักจิง ๆ ฟ้าสวย น้ำใส

ต้นมะพร้าวที่มีอยู่ที่หาดเล็ก ๆ เปนจุดถ่ายรูปที่เราต้องแวะค่ะ

มาเปนคู่ รูปคู่ก้อจะเยอะหน่อยนะ จบทริป 3 วัน 2 คืนที่ Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives อย่างมีความสุขแบบสุขมากเจง ๆ จนคุยกันว่าเราต้องมาซ้ำ ขอกลับไปเก็บตังก่อนแล้วจะมาใหม่ ใครที่อยากไปเที่ยวมัลดีฟส์ไม่ต้องลังเลค่ะ ไม่งั้นจะไม่ได้ไปสักที ขอบอกว่ามันคุ้มมาก คุ้มที่สุดแล้ว ยิ่งซื้อแพ็คเกจ All Inclusive มายิ่งคุ้มค่ามาก ไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มเลยแม้แต่บาทเดียว พกแค่ชุดสวย ๆ พร๊อบแน่น ๆ กันแดดเยอะ ๆ แค่นี้ก้อพอละ อยากให้ทุกคนที่มีความฝันว่าอยากจะมามัลดีฟส์สักครั้ง ตามมาล่าฝันแบบเรานะคะ มาเถอะค่ะ เราอยากให้ทุกคนมีฝันที่เปนจิง

 

คลิ๊ปวีดีโอที่ไม่อยากให้พลาดแม้สักวินาทีเดียว ยินดีต้อนรับสู่โลกใต้น้ำค่ะ ยาวหน่อยแต่สุดจิง 

 

สรุปค่าใช้จ่ายซื้อความสุขค่าแพ็คเกจ

Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives 27,000/คน (เดือน มี.ค.62)

จองห้องพัก Agoda

ค่าเรื่องบิน Airasia 9,000++/คน (แล้วแต่โปร)

รวมค่าใช้จ่ายของเราทริปนี้ประมาณ 37,000/คน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้