ตื่นตาตื่นใจกับบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มมื้อค่ำ โรงแรมเอเชีย ของกินเยอะมาก ในราคาเพียง 495 บ.

Last updated: 18 เม.ย 2562  | 

ตื่นตาตื่นใจกับบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มมื้อค่ำ โรงแรมเอเชีย ของกินเยอะมาก ในราคาเพียง 495 บ.

วันนี้เราจะมาจัดมื้อเบา ๆ (ไม่รุ้จิงมั๊ย) ด้วยบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มกันค่ะ ด้วยความที่อยากกินข้าวต้มที่มีกับข้าวเยอะ ๆ กินได้ยาว ๆ สั่งได้ไม่อั้น ก้อที่นี่เลย ห้องอาหารนานาชาติ ทิโวลี่ คอฟฟี่ ช็อป โรงแรมเอเชีย กรุงเทพ นี่เอง

ห้องอาหารดูคลาสสิคมาก ๆ เหนแล้วทำให้นึกถึก คุณประเสริฐ ในซี่รี่ย์เลือดข้นคนจาง แบบทันทีทันใด และด้วยความคลาสสิคของที่นี่แหละค่ะ ทำให้เราอยากจะมาลองกินบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มกันในวันนี้

ในบุฟเฟ่ต์จะแบ่งใน 2 ส่วนนะคะ ก้อคือในส่วนของไลน์อาหาร และแบบสั่งได้จากเมนูแบบไม่อั้น ทำร้อน ๆ มาเสิร์ฟกันเลยจ้าาาาา เริ่มหิวละ งั้นเราไปดูในส่วนของไลน์อาหารกันก่อนดีกว่า เอ้า!! เริ่ม

เริ่มต้นกันด้วยโจ๊กนี่แหละค่ะ ต้องบอกว่าทำร้อน ๆ ส่งตรงถึงมือเราทุกชามนะคะ มีเครื่องให้เลือกเยอะแยะเลย รสชาติดีเลยค่ะ

ผัดไทย ที่เชฟปรุงกันสด ๆ เหนแล้วอยากกินมากกกกก

ซาลาเปาก้อมีนะเทอ

สายสุขภาพก้อมีสลัดให้เลือกทานด้วยนะคะ

ส้มตำก้อมี รสชาติกลาง ๆ นะคะ ไม่เผ็ดมาก

มาดูในโซนกับข้าวกันบ้างค่ะ ซึ่งมีเยอะแยะมากมายให้เลือก ไม่ว่าจะเปนต้มยำ ผัดวุ้นเส้น ต้ม แกง นี่มาครบเลยค่ะ และนี่คือต้มยำถ้วยโปรด

น่ากินสุด ๆ

เครื่องเคียงที่ข้าวต้มขาดไม่ได้ ยำอะไรกินดีน๊าาาาา

ในไลน์ยังมีพิซซ่าด้วยนะคะ

อาหารญี่ปุ่น ซูชิ ก้อน่ากินไม่แพ้กัน 

นี่มันบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มบวกกับอาหารนานาชาติดี ๆ นี่นา 555

ว่ากันเรื่องของความในไลน์ไปเยอะแล้ว มาดูผลไม้ และของหวานกันบ้างนะคะ

 โซนนี้จะมีทั้งผลไม้สด เค้ก ขนมไทย ของหวานรสชาติแบบดั้งเดิมดีค่ะ อร่อยเลยอ่ะ

ดูอาหารในไลน์กันมาพอสมควรแล้วต้องบอกว่าเยอะมากแล้ว แต่ยังไม่หมดนะคะ ยังมีอีกหลายเมนูที่เราสามารถสั่งได้แบบ All You Can Eat ไม่อั้นด้วยจ้า ลองไปดูหน้าตาอาหารที่สั่งจากเมนูกันค่ะ

จากเมนูที่เราก้มหน้าก้มตาสั่ง ไม่น่าเชื่อว่าแปปเดียวจะมาเตมโต๊ะขนาดนี้ น่ากินทั้งนั้นเลย

ส่วนพระเอกของบุฟเฟ่ต์นี้เจ้า ข้าวต้ม ก้อมีให้เลือก 2 แบบนะคะ คือ ข้าวต้มธัญพืช, ข้าวต้มขาว

และนี่ก้อยังเปนอีกไฮไลน์นึงของห้องอาหารนี้ก้อคือ จะมีนักร้องมาร้องเพลงให้เราฟัง กินไปฟังไปเพลินมากค่ะ นั่งกินกันได้ยาว ๆ เลย

บรรยากาศบับว่าคลาสสิคสุด อารมณ์คือได้มาก อาหารอร่อย มีเพลงฟัง ในราคาเพียง 495.- เท่านั้น คุ้มมาก ๆ ส่วนการเดินทางก้อแสนจะสะดวกสบายมาก ๆ เพียงนั่ง Bts มาลงสถานี ราชเทวี เดินทางเชื่อมเข้าถึงโรงแรมเอเชียได้เลย ใครอยากกินข้าวต้มมื้อค่ำที่มีเครื่องเคียงต่างๆที่มีให้เลือกมากกว่า 50 รายการ และสั่งได้ไม่อั้นแบบนี้มาที่นี่เลยค่ะ ห้องอาหารนานาชาติ ทิโวลี่ คอฟฟี่ ช็อป ชั้น 1 โรงแรมเอเชีย กรุงเทพ อิ่มอร่อยกันได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น.

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้