5 จุดเช็คอินที่เที่ยว ภูเก็ต - พังงา เที่ยวเกาะสิมิลัน เรียนเซิร์ฟสุดมันส์ ทริปนี้ต้องห้ามพลาด

Last updated: 2 พ.ย. 2563  | 

5 จุดเช็คอินที่เที่ยว ภูเก็ต - พังงา เที่ยวเกาะสิมิลัน เรียนเซิร์ฟสุดมันส์ ทริปนี้ต้องห้ามพลาด

ทริปนี้จะพาเก็บกระเป๋าไปเที่ยวภูเก็ต - พังงา กับ 5 จุดที่ห้ามพลาดไปเช็คอิน รับรองว่าไปแล้วฟินทุกจุด ทริปนี้เน้นทะเล และแวะชมวิว (ภู)เขา พร้อมกิจกรรมมันส์ ๆ เตรียมบิกินี่สวย ๆ ชุดว่ายน้ำแพ็คใส่กระเป๋าและพร็อพต่าง ๆ แล้วเดินทางไปกับเราได้เลยค่าา

ทริปนี้ฝากตัวฝากใจไว้กับ สายการบิน Thai Vietjet Air ค่ะ เครื่องลำใหญ่ ที่นั่งกว้างขาไม่ติด นั่งแบบสบาย ๆ ถ้าไม่มีสัมภาระโหลดสามารถเช็คอินออนไลน์ได้เลย ดูโปรโมชั่นหรือจองตั๋วได้ที่ลิ้งค์นี้เลยค่า https://bit.ly/2TEpOnv

วันนี้อากาศดี ท้องฟ้าเป็นใจมากกกกกกก พร้อมลุยแล้วจ้า ทริปนี้ตกลงปลงใจมาพักที่เขาหลักพังงา เพราะถูกอกถูกใจกับที่พักและใกล้กับที่จะไปทริปที่เกาะสิมิลันด้วย

 จุดเช็คอิน 1 : หาดนางทอง 

หาดทรายสีดำ ที่ใคร ๆ ก็บอกว่าเป็น Unseen ของพังงาไปแล้ว แต่เท่าที่ถามมา ที่เราเห็นสีดำ ๆ เนี่ยความจริงเป็นขี้แร่ที่เกิดจากการร่อนแร่เมื่อสมัยก่อน และก็ไม่สามารถเดาได้ว่า หาดทรายสีดำ จะโผล่ขึ้นมามากน้อยขนาดไหน เพราะตามปกติแล้ว ทรายสีดำจะถูกคลื่นซัดสลับกันไปมา เวลาน้ำซัดขึ้นมาก็จะพาทรายปกติขึ้นมาด้วย ตอนเราไปก็เป็นแบบนี้เลยค่ะ

ไปนั่งชมวิวถ่ายรูปก็ได้อยู่นะ ช่วงที่ไปคือหลังจากพายุ น้ำทะเลก็เลยไม่ใสเท่าไหร่แถมคลื่นก็แรงมากเช่นกัน

ต้องขอบอกก่อนว่าที่นี่ไม่ได้เป็นหาดสีดำทั้งหมดนะ มีแค่บางจุดเท่านั้น ไม่อยากให้มาแล้วคาดหวังเยอะเกินไป แต่สามารถเดินเล่น ถ่ายรูปได้แบบสบาย ๆ และก็ไม่แนะนำให้มาเล่นน้ำ เพราะคลื่นที่นี่แรงมากและมีโขดหินเยอะมากด้วย 

ความผสมผสานระหว่างทรายสีดำและสีปกติ ก็สวยไปอีกแบบนะ

ถ้าสังเกตุดี ๆ จะเห็นว่าทรายมีความระยิบระยับเหมือนใส่ฟิตเตอร์ยังไงยังงั้น มองดูแล้วสวยงามมากจริง และอีกอย่างคือเนื้อทรายนุ่มละเอียดมากด้วย

ใครที่มีเวลาอยากมาถ่ายรูปสวย ๆ มาได้ที่นี่เลยจ้า

ที่อยู่ : หาดนางทอง เขาหลัก ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา
พิกัด : https://goo.gl/maps/ERrR1NJ7XjGJKkeW8
แนะนำ : ถ้าอยากมาแสงสวย ๆ รูปปัง ๆ แนะนำมาช่วงพระอาทิตย์ตกได้ทั้งแสงระยิบระยับของทรายและยังได้แสงสวย ๆ จากพระอาทิตย์อีกด้วย

จุดเช็คอินที่ 2 : เกาะสิมิลัน

สิมิลัน เปิดให้ไปเที่ยวแล้วจ้าาาา ทริปนี้เลือกไป One Day Trip ที่เกาะสิมิลัน กับทาง Love Andaman (สามารถดูรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ https://www.loveandaman.com/similan
คำว่า สิมิลัน เป็นภาษายาวี แปลว่า 9 ซึ่งเท่ากับจำนวนเกาะที่ทอดตัวเรียงกันเป็นระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากฝั่งเป็นระยะทางไกลกว่า 70 กิโลเมตร ทำให้ระบบนิเวศน์ที่นี่มีความสวยงามบริสุทธิ์ในทุกมิติ ตั้งแต่ยอดไม้จนถึงใต้น้ำ และเต็มไปด้วยภูมิทัศน์ที่น่าอัศจรรย์ ทั้งจุดชมวิวที่มีโขดหินรูปร่างแปลกตา หาดทรายขาวละเอียดนุ่มเท้า น้ำทะเลสีฟ้าเทอร์ควอย และโลกใต้ทะเลที่สวยงาม ทำให้นักท่องเที่ยวและนักดำน้ำทั่วโลกต่างหลงรักหมู่เกาะสิมิลัน

นี่คือโปรแกรมคร่าว ๆ ของเกาะสิมิลันค่าาา รีบไปจองกันเร้วววววว!!!!

เมื่อถึงวันเดินทางจะมีรถรับ-ส่ง จากโรงแรมถึงท่าเรือฟรี สำหรับคนที่พักเขาหลักนะคะ ถ้าในภูเก็ตจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เมื่อมาถึงท่าเรือแล้วจะมีจุดให้เราเช็คอินลงชื่อ พร้อมกับมีอาหารเครื่องดื่มไว้บริการด้วย

ก่อนจะลงเรือลำเดียวกันจะมีพี่ไกด์และน้องไกด์ของเลิฟอันดามันมาพูดอธิบายคร่าว ๆ ถึงทริปในวันนี้ รวมถึงจะมาคอยปูเสื่อดูแลเราอย่างดีตลอดทริป และทริปนี้ได้พี่อู๊ดและน้องพลอยคนดี มาลงเรือลำเดียวกันค่ะ

ถ้าพร้อมแล้วเราไปลุยกันเลย การเดินทางจะใช้เวลาประมาณ 1.20 ชม. แล้วแต่ดินฟ้าอากาศ ใครเมาเรือแนะนำนั่งตรงกลางหรือท้าย ๆ เรือนะคะ จะดีมากถ้ากินยากแก้เมาก่อน เราก็หนึ่งในนั้นแหละ กันไว้ดีกว่าไปถึงแล้วเมาเรือหมดสนุกเลยน๊า

ขึ้นเรือสวมชูชีพแล้วร้อง Ready GOoooo!!!! 

ในที่สุดก็มาถึงแล้วค่า จุดไฮไลท์สัญลักษณ์ของสิมิลัน นั่นก็คือ หินเรือใบ อยู่บนยอดเขาแหลมหินบนอ่าวเกือกของเกาะ 8 ที่นี่มีเส้นทางเดินป่าขึ้นไปชมวิวบนยอดเขาด้วยนะ แต่น่าเสียดายที่วันที่เราไปเรือไม่สามารถจอดได้เนื่องจากสภาพอากาศเลยอดค่ะ

สีน้ำนี่คือฟ้ามากกกก ฟ้าแบบเทอร์ควอยจริง เอาจริง ๆ ในใจนี่จะโดดแล้วนะ

นี่คือ “Donald Duck Bay” มองดี ๆ หน้าตาจะคล้ายการ์ตูนโดนัลดั๊กเค้าเลยเรียกกันแบบนั้น เราก็ได้แต่คิดแล้วก็สงสัยว่าต้องมาใหม่อีกรอบใช่ไหม เพราะอยากขึ้นไปชมวิวบนนั้น

หลังจากที่อกหักจากเกาะ 8 หรือ “หินเรือใบ” มาแล้ว คราวนี้เรามาจอดเรือแวะพัก กินข้าว ถ่ายรูป เดินเล่น ชมความงามของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันกันค่ะ

ทรายก็นุ่ม หาดก็สวย น้ำก็ใส ที่นี่ใช่ไหมที่ใคร ๆ ก็หลงรัก

ดู๊ดูความใส เห็นแล้วอดใจไหวเหรอ?

สวยขนาดนี้ก็ต้องได้รูปสวย ๆ กลับไปแล้วป่าว

หน้าหาดนี่เอาจริง ๆ ถ่ายได้ทุกมุม

หลังจากที่พักผ่อน กินข้าวเรียบร้อย เค้าจะพาเราออกไปดำน้ำกันจ้า

มาถึงจุดดำน้ำแล้ว ความลังเลที่จะลงไม่ลงจะหายไปทันที เพราะดูจากสีน้ำแล้วนั้นต้องโดดแล้วล่ะ

แต่ก่อนโดด โปรดมาถ่ายรูปหัวเรือกันสักนิด ปังมากนะแม่

อากาศดีก็จะได้รูปดี ๆ แบบนี้กลับบ้านกันค่ะ

ป่ะ โดดเถอะ ปลาข้างล่างร้องเรียกแล้ว

พร้อม ลุยยยยย!!!!!

บางทีก็ปฎิเสธความสวยงามของโลกใต้น้ำไม่ได้จริง ๆ 

ความอุดมสมบูรณ์ทั้งปลา และประการัง ครบมาก

เอาจริง ๆ ทะเลมันกว้างมากนะ บางจุดดำแล้วน้ำใสมาก บางจุดก็จะขุ่น ๆ แต่อยากให้มาเห็นด้วยตาเพราะจะฟินกว่านี้มาก

ส่วนการเดินทางกลับนั้นไม่ต้องถามว่าเป็นยังไงเพราะหลับสนิท ตื่นอีกทีก็ใกล้ถึงท่าเรือแล้ว สำหรับทริปนี้ต้องบอกว่าทาง Love Andaman ดูแลพวกเราอย่างดีมาก ๆ ขออะไรก็ให้หมด ยืมเสื้อก็ได้ ถ่ายรูปให้ก็ได้ ขาดเหลืออะไรเค้าจัดมาให้หมด ประทับใจจัง

ใครที่อยากไปเที่ยว สิมิลัน ช่วงนี้เพิ่งเปิดแรก ๆ เลย แนะนำว่าถ้าไปถึงภูเก็ต หรือ เขาหลักแล้วก็ไม่ควรพลาดไปชมความสวยงามแบบนี้

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Web : LoveAndaman

Fb : LoveAndaman

♥ Phuket Office:Call. +66 (0) 76 390 250-260
♥ +66 (0) 81 999 8844 / 090 948 0888 / 061 173 9494 / 081 919 0101

จุดเช็คอินที่ 3 : เสม็ดนางชี บูทีค

สวรรค์ของอ่าวพังงาใครไม่มาถือว่าพลาดมาก มาก ๆๆๆๆ 

ความน่าหลงใหลได้ปลื้มของพังงา ก็อยู่ที่ตรงนี้แหละ เห็นแล้วอยากหยุดเวลา ก่อนจะขึ้นมาชมวิวในจุดนี้ได้ เราต้องไปจอดรถด้านล่างและซื้อตั๋วขึ้นมา (คนละ 50.-) สามารถเลือกจุดลงได้ว่าจะลงที่ร้านอาหารหรือคาเฟ่ ณ จุดนี้เป็นคาเฟ่

ที่นี่คือ เห็นแล้วว้าวมากนะ กรี๊ดกร๊าดเลยก็ว่าได้ ก่อนจะอินไปมากกว่านี้ไปสั่งเครื่องดื่มให้ใจเย็นก่อนดีกว่าค่ะ

ที่ร้านมีบริการทั้งเครื่องดื่มและเค้ก สั่งน้ำไป 2 แก้ว เค้ก 1 ชิ้น ค่าเสียหายประมาณ 300 นิด ๆ นำตั๋วที่รถที่ซื้อมา มาเป็นส่วนลดได้ 30 บ.

ทุกอย่างดูดีมากกกกก ยกเว้นรองเท้า โอ๊ยยยย ลืมเปลี่ยน 5555

บรรยากาศดี แถมเปิดเพลงเพราะด้วย รับรองว่าได้นั่งยาว ๆ ชัวร์

เค้กมะพร้าวต้องมาแล้วล่ะ

ชามะนาว และ ชามิกเบอร์รี่ กินแล้วสดชื่น

มาที่นี่กดรูปกลับบ้านได้แบบรัว ๆ มุมไหนตรงไหนก็สวย น่าถ่ายไปหมด ไปค่ะ มาแล้วต้องได้รูป

งานนี้ต้องปังมากแหละ นอกจากวิวแล้วนางแบบก็ต้องปังไม่แพ้วิวนะจ๊ะ

แซ่บสุดในใต้หล้า สวยม๊ากกกกก

ที่นี่คือดีต่อใจมากจริง ๆ เผลอแปปเดียวนั่งอยู่ได้ตั้ง 3 ชม. เพลินมากกกกกก

ที่เสม็ดนางชี บูทีค นอกจากเป็นร้านอาหาร คาเฟ่แล้ว ยังเป็นที่พักด้วยนะ เห็นวิวแล้วได้แต่บอกตัวเองว่าต้องมาปักหลักค้างอ้างแรมที่นี่สักครั้ง

สามารถดูรายละเอียดได้ที่

เสม็ดนางชี บูทีค

90 Moo2, Klong Kiean,, ThaKhuaThung , Phang Nga, 82130, ประเทศไทย
 
โทร : 065-5088655 , 063-2298855

จุดเช็คอินที่ 4 : Phuketsurf.com

นาทีนี้สาย Surf ต้องมาแล้วล่ะ เพราะตอนนี้กำลังเป็นที่ฮิตติดลมบนแรงมาก ๆ แต่ถ้าใครอยากจะมาเรียนต้องบอกว่าคลื่นใกล้หมดแล้วนะ รีบม๊าาาาาา น่าจะเล่นได้ถึงช่วงต้น ๆ เดือนพฤศิจกายนนี้จ่ะ ถ้าจะให้ดีก่อนมาควรเช็คก่อน แต่ถ้ามาแล้วไม่มีคลื่นแนะนำให้ไปเล่น Sub Borad แทน ฟินไม่แพ้กัน

ทริปนี้ตั้งใจมาเรียน Surf ที่หาดกะตะ รายละเอียดการเรียน Surf สำหรับมือใหม่นั้น ไม่ยากอย่างที่คิดเพราะเราก็มาครั้งแรกเหมือนกัน ใจล้วน ๆ มีแค่ใจกะพกตังค่าเรียนมา 1200.- แค่นั้นเลย ราคานี้เรียน 1.30 ชม. นะ มีครูสอนทั้งทฤษฎีบนบกและคอยดูแลไม่ห่างอยู่ในน้ำและเพราะมีครูนี่แหละถึงทำให้เรายืนได้

โดยครูของเราวันนี้คือ ครูพี่นี แอบดีใจที่ได้ครูผู้หญิงไม่รู้ทำไม ครูจะเริ่มสอนตั้งแต่ยืดเส้น ทำความรู้จักกับบอร์ด พื้นฐานต่าง ๆ

แล้วก็ยังรวมถึงสอนท่าในน้ำ การลงน้ำแบบปลอดภัย เซฟตัวเองยังไง

นอกจากจะกังวลเรื่องยืนได้ไหม ต้องใส่ใจเรื่องท่าสวยไว้ด้วยนะ 5555

ใช้เวลาเรียนทฤษฎีอยู่บนบกประมาณครึ่งชั่วโมง อันนี้แล้วแต่คนนะ ใครเป็นเร็วเรียนรู้ไว อาจจะแค่ 15 นาทีเอง ก่อนลงไป Surf ขอถ่ายรูปกะครูไว้เป็นที่ระทึกหน่อย

เผลอแปปเดียวตัดภาพมานอนรอคลื่นอยู่ในน้ำแล้วจ่ะ ในชั่วโมงนั้นบอกได้เลยว่าทั้งตื่นเต้นมาก แต่สัญญาว่าจะไม่ทำให้ครูเสียชื่อ

 ครูจะเป็นคนช่วยดูคลื่นให้เราคอยบอกให้เราเตรียมพร้อมเมื่อจังหวะได้ ต้องได้นะ

 และแล้วก็ทำได้เว้ยยยยย แหม่ลุ้นแทบตายว่าจะยืนได้ไหม

 เห็นหุ่นแบบนี้ยืนได้แบบสบาย ๆ นะจ๊ะ เอาจริง ๆ เราว่าไม่ยากเลยนะ

 พออยู่ในน้ำ พอได้เล่นแล้วจะลืมเวลาไปเลย เข้าใจแล้วว่าทำไมนัก Surf เค้าถึงได้เฟิร์มกันจัง เข้าใจแล้วเมื่อได้มาเรียนในวันนี้

ถ้าครบ 1.30 ชม. แล้วสามารถเอาบอร์ดไว้เล่นเองได้ต่อ โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มด้วยนะ ดีงามมาก จะมาหัดว่าย หัดท่า หัดยืน หัดดูคลื่น ได้หมดเลย

ถ้าใครอยากมาลองเรียนมาลองเล่น Surf แนะนำให้รีบมาก่อนคลื่นจะหมดน๊าาา นี่บอกกับตัวเองไว้แล้วว่าต้องมาเล่นทุกปี ติดใจมาก สนุกมาก เหนื่อยกว่าการยืนคือการลาก Surf ค่ะ 5555

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

FB: phuketsurf.com
Website : www.phuketsurf.com
Tel : 093-582-2987
Line : Phuketsurf

ถ้าอยากได้รูปสวย ๆ ในราคา 800 บ. แต่กดให้แบบไม่ยั้งติดต่อที่พี่คนนี้เลย  

https://www.facebook.com/rat.punarak

จุดเช็คอินที่ 5 : La Flora เขาหลัก

มาถึงจุดเช็คอินสุดท้ายขอฝากที่พักสวย ๆ ที่เขาหลักไว้ด้วยค่ะ ตอนนี้เค้าเปิดโซนใหม่ FLORA WING เป็น WING น้องใหม่ อีกทั้ง room type อื่นๆ ก็ได้รับการ renovate ใหม่ สดใสกว่าเดิม ขอบอกว่าวิวสวย สระว่ายน้ำอย่างฟิน ที่สำคัญโรงแรมยังเข้าร่วม "เราเที่ยวด้วยกัน" ด้วยนะ

จุดเช็คอินของโรงแรม และ Welcome Drink

เราจองห้องพักในส่วนของฝั่ง Flora Wing โซนใหม่ไว้นี่แหละ ห้องจะสวยจะปังแค่ไหนเดี๋ยวไปดูกัน แต่ก่อนอื่นขอพาแวะชมบรรยากาศกันก่อนเนอะ

สวยงามมมม

มี Pool Bar ด้วยจ้า

บรรยากาศคือดีมากนะ แถมยังเงียบ สงบ ส่วนตัวอีกด้วย

เล็งมุมถ่ายรูปไว้เรียบร้อยแล้ว ขอเข้าห้องพักก่อน เดี๋ยวมาดูมุมถ่ายรูปสวย ๆ กัน

ห้องพักของเราในทริปนี้คือ Flora Pool Access ค่าาา ดีงามมาก

ห้องกว้างมาก เตียงใหญ่ นุ่ม เห็นแล้วอยากทิ้งตัว

ถึงจะยังไม่ได้นอน ขอไปนั่งถ่ายรูปก่อนก็ยังดี 

ในห้องน้ำมี Bath Tub บอกได้คำเดียวว่าสบายยยยยยยย แล้วเรา

มุมนี้ก็สวย สาว ๆ ต้องชอบแน่ ๆ

ตรงนี้เป็นมุมหลังห้องค่ะ ที่จะอยู่ชิดติดสระแบบนี้เลย ตอนนี้เป็นคนติดสระไปแล้ว

ทำไงดีมูฟออนจากห้องพักไม่ได้เลย อยู่ในห้องแล้วไม่อยากออกไปไหน แต่ต้องไปเนอะ

บรรยากาศคือ เดินไปทางไหนก็อยากแต่จะหยุดถ่ายรูปแหละ ตรงนั้นก็ดี ตรงนี้ก็ได้

ในส่วนของ Pool Bar นั้นก็แสนจะชิลมากมาย

อันนี้เก็บมาฝากสำหรับห้อง Flora 2-Bedroom ที่สามารถพักได้แบบครอบครัว 4-5 ท่าน จะแบ่งเป็น 2 ห้องนอนติดกัน ห้องแรกจะมีเตียงเดี่ยว 1 เตียง และอีกห้องจะเป็นเตียงคู่ ห้องน้ำมี 2 ห้อง เหมาะสำหรับมากับเดอะแก๊ง หรือครอบครัวห้องนี้ตอบโจทย์มาก

ส่วนใครอยากไปนั่งเล่น ๆ ชิล ๆ ริมทะเล ก็แค่เดินออกไปหน้าหาดก็จะได้บรรยากาศแบบนี้

ชิลม๊ากกกกก ดีม๊ากกกกกกกก

สระว่ายน้ำตรงหน้าหาดก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่นะคะ เพราะตอนเย็นพระอาทิตย์ตกมองตรงนี้คือสวยมาก แล้วก็มี Pool bar ด้วย

พระอาทิตย์ตกก็จะเป็นแบบนี้แหละเธอ สวยเนอะ

สวยมากแหละ ยอมรับแล้วว่า...รักแล้ววววว

ส่วนอาหารเช้านั้นขอแนะนำ Floating Breakfast 

ที่นี่นอกจากวิวดี ห้องสวย อาหารยังอร่อยอีกด้วยนะ ใครจะมาเที่ยวเขาหลัก พังงา แนะนำว่าต้องพักที่นี่แหละ มาแล้วจะรัก

ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น WELCOME FLORA WING ด้วย

หากคุณไม่มีสิทธิ์ “เราเที่ยวด้วยกัน” หรือ เที่ยวไปหมด จนสิทธิ์เต็มเราขอเรียนเชิญทุกท่านมา Join Party!! เปิดตัว Wing น้องใหม่สุด COOL! พร้อมห้องที่สดใสกว่าเดิม 

Join ปุ๊บ..รับปั๊บ!!
Sweet Party: เข้าร่วม Afternoon Tea Buffet 1 ครั้งสำหรับ 2 ท่าน ต่อแพคเกจ
Floating Party: รับ Floating เครื่องดื่ม 1 เซ็ต ต่อแพคเกจ
Outing Party: Join Tour ครึ่งวัน กับล่องแพไม้ไผ่ที่คลองวังเคียงคู่ สำหรับ 2 ท่าน 1 ครั้ง
รายละเอียดเพิ่มเติม >>> https://www.lafloraresort.com/welcome-flora-wing/

 

*****แต่สำหรับแฟนเพจเรา เรามีส่วนลดเพิ่มให้ 5% เพียงใส่โค้ด "ZC20-05" 

ขอทิ้งท้ายทริปนี้ด้วย รถเช่าภูเก็ต 999carrent ราคาถูก รถใหม่ สะอาด คุยง่าย บริการดี รับส่งฟรีสนามบินภูเก็ต

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

FB : รถเช่าภูเก็ต 999 ราคาถูก

Web : http://www.999carrent.com/
โทร : 081 000 1167

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้