Photobook Thailand ลดหนักจัดเต็มแจกโค้ดส่วนลด 90% Standard Canvas เหลือ 120 บ. เท่านั้น!!!!!!!

Last updated: 18 พ.ค. 2563  | 

Photobook Thailand ลดหนักจัดเต็มแจกโค้ดส่วนลด 90%  Standard Canvas เหลือ 120 บ. เท่านั้น!!!!!!!

ช่วงนี้เรามีเวลาว่างเยอะ ต้องกักตัว และหลาย ๆ คนคงได้ Work From Home ถึงตอนนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นตามลำดับแล้ว แต่ก็อยากให้ทุกคนอย่าลืมก่อนออกจากบ้านใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือบ่อย ๆ กันเหมือนเดิมด้วยน๊าาาา วันนี้เราจะมาเอาใจสายเที่ยว ที่ยังไปเที่ยวไม่ได้ด้วยการชวนมารวบรวมทริปต่าง ๆ ที่เคยไปหรือเป็นทริปที่ประทับใจมาสร้างความทรงจำดี ๆ กับ Photobook เก๋ ๆ ที่สามารถออกแบบได้เอง หรือ จะเป็นกรอบรูป Canvas ทำเป็นของแต่งบ้านสวย ๆ กับทาง Photobook Thailand กันค่ะ และที่สำคัญตอนนี้ใครที่เป็นแฟนเว็ปไซต์ Chillchillontheway หรือทางเพจ เรื่อย เรื่อย - ออนเดอะเวย์ ทาง Photobbok Thailand เค้าให้โค้ดส่วนลดสูงสุด 90% เลยนะเท๊อออ (รายละเอียดโค้ดส่วนลดอยู่ตอนท้าย)

ในการทำ Photobook หรือ กรอบรูป Canvas ต่าง ๆ ก็ง่ายมากเลยค่ะ สามารถทำได้ทั้งในเว็ปไซต์และแอพด้านล่างนี้ได้เลย

Web : Photobook Thailand
App : https://photobook.onelink.me/QDvH/pb

อันนี้เป็นหน้าตาของการเลือกที่จะทำ Photobook ค่ะ มีหลายขนาด หลายแบบมาก ๆ เลือกกันได้แบบเพลิน ๆ ตามสไตล์ของตัวเองเลย

พอเลือกแบบได้แล้ว ขั้นตอนต่อไปก็เลือกรูปมาวางใส่ได้เลยค่ะ หรืออยากเรียงหน้า เรียงเรื่องราวยังไงจัดได้เล้ย พอทำเสร็จก็เข้าไปใส่รายละเอียดการจัดส่ง จ่ายเงิน แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ รอรับของสวย ๆ อยู่บ้านได้เลย (ใช้เวลาประมาณ 5-7 วันทำการ)

Welcome to My World ค่ะ ^^

สีสันสดใส ไม่ดร็อปเลยค่ะ เรียกว่าพอได้ของแล้วประทับใจมาก ๆ แล้วก็แอบภูมิใจอีกด้วยเรามี Photobook เป็นของตัวเองแล้วนะ เอาไว้ที่บ้านให้แขกมาหยิบมาดู

และอีกหนึ่งชิ้นที่ไม่ควรพลาดเลยคือกรอบรูป Canvas เหมาะที่จะทำแล้วเอามาแต่งห้องมาก ๆ ทำง่าย ๆ อีกเช่นเคย เลือกแบบ เลือกขนาด ตามที่เราต้องการ (มีแบบให้เลือกเยอะและสามารถปรับแต่งได้เองตามใจชอบ จะใส่ข้อความด้วยก็ได้)

บอกตามตรงว่า ทุกขั้นตอนง่ายหมดยกเว้นตอนเลือกรูป ใครที่ออกทริปเยอะ ๆ เนี่ยเลือกยากเลยนะ แต่ปัญหานี้แก้ได้ด้วยทำหลาย ๆ อันไปเลยค่ะ 555555 ขั้นตอนการสั่งเหมือนเช่นเคย เลือกรูป จัดวางตามความพอใจ กดสั่งซื้อ จ่ายเงิน รอรับของที่บ้าน (ใช้เวลาประมาณ 5-7 วันทำการ)

ออเดอร์นี้สั่งไป 3 ชิ้นค่ะ เป็น Photobok 1 เล่ม และ กรอบรูป Canvas 2 ชิ้น

ทริปญี่ปุ่นนี้....เราต้องมีติดบ้าน ชอบมากเลย สวยค่ะ

Maldives อีกหนึ่งทริปที่แสนประทับใจที่อยากตั้งโชว์ไว้ในห้อง

ต้องบอกตรง ๆ ว่าเมื่อได้รับของแล้ว เราประทับใจจริง ๆ สีของรูปไม่เพี้ยนไม่ดรอปลง ตอนนี้เริ่มอยากสั่งใหม่อีกรอบแล้วค่ะ

ประทับใจกันขนาดนี้ทาง Photobook Thailand เค้าใจดีสนับสนุนโค้ดส่วนลดให้กับทางแฟน ๆ  chillchillontheway เป็นโค้ดส่วนลด 90% Standard Canvas ขนาด 12″ x 8″ Portrait / Landscapeราคา : จาก 1200 TBH เหลือ 120 TBH
จำนวน : 100 รางวัล ไม่รวมค่าขนส่ง (จัดส่งในไทยเท่านั้น) (หากสงสัยติดต่อ LINE: @photobookth)

รหัสโค้ด : Chillchillcanvas

งานนี้ใครพลาดถือว่าน่าเสียดายมาก ๆ คุณภาพดี ๆ  ราคาดี มีส่วนลดพิเศษไปอีก เอารูปสวย ๆ ที่มีมาทำไว้แต่งบ้านกันเถอะค่ะ อย่าลืมนะ รหัสโค้ดส่วนลด 90% มีเพียง 100 โค้ดเท่านั้นนะจ๊ะ 

พร้อมแล้วไปฟาดกันได้เลยกับการสั่งทำได้ทั้ง 2 ช่องทาง

Web : https://www.photobookthailand.com/home-decor/canvas-prints
App : https://photobook.onelink.me/QDvH/pb

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้