Seafresh Riverside Buffet บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดของสด ของดี ของเยอะในราคาโดน ๆ บรรยากาศริมแม่น้ำ ย่านพระราม 3 กับโปรสุดว้าว 599+ เท่านั้น

Last updated: 14 ก.ค. 2562  | 

Seafresh Riverside Buffet บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดของสด ของดี ของเยอะในราคาโดน ๆ บรรยากาศริมแม่น้ำ ย่านพระราม 3 กับโปรสุดว้าว 599+ เท่านั้น

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดย่านพระราม 3 ร้านไหนจัดจ้านสุดเรายังไม่รู้ รู้แต่ ณ ตอนนี้เราต้องบอกเลยว่าที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้ใครกับร้าน Seafresh Riverside Buffet ทั้งเมนูอาหารที่หลากหลาย คุณภาพของอาหาร รสชาติ และรวมไปถึงบรรยากาศของร้าน เรียกว่ากินกันได้เพลิน ๆ อิ่ม ๆ จุก ๆ กันไปเลยจ้า 

Seafresh Riverside Buffet บุฟเฟ่ต์ A la carte พรีเมี่ยมซีฟู้ด และนานาชาติแบบ Full Service สด สะอาด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา รายการบุฟเฟ่ต์กว่า 100 เมนู ราคาคุ้มค่าในบรรยากาศร้านใหม่ สดชื่นเหมือนอยู่ชายทะเล มาค่ะ ใครสายบุฟเฟ่ต์อยากให้มาลองร้านนี้ อาหารเยอะเว่อร์อ่ะ มีทั้งในไลน์และอาลาคาร์ทที่สั่งได้ไม่หยุดกินกันให้พุงแตกไปเลยวันนี้ เอ้า!! มาทั้งทีต้องจัดให้คุ้มสิเนอะ แต่จะมีอะไร น่ากินขนาดไหนกันบ้างมาดูกันค่ะ

มาดูในไลน์บุฟเฟ่ต์กันก่อนว่ามีอะไร ยังไงบ้าง นี่ก็กุ้งออนไอซ์ กุ้งสด ๆ น้ำจิ้มก็เด็ดนะคะ แซ่บ แล้วยังมีกุ้งเผาอีกด้วยนะคะสั่งได้ไม่อั้นจนกว่าจะจุก

ซูชิก็มีนะเทอ

อื้อหือ ละมุนมาก

โหยยยย ท้องร้อง

หัวปลาแซลมอน

ลาบแซลมอนแซ่บ ๆ นัว ๆ จ่ะ

เฟรนซ์ฟราย ไส้กรอก

สลัดเพื่อสุขภาพ

ซาลาเปา ติ่มซำ

ไก่อบโอ่ง หอมมาก เนื้อนุ่มมากด้วย

มีหมูปิ้งด้วยน๊าา

แหนมซี่โครงอ่อน หูยยย

โซนนี้จะเป็นผลไม้ และขนม ของหวานต่าง ๆ ค่ะ

น่ากินเนอะ อันนี้แค่หอมปากหอมคอนะคะ เมนูในไลน์อาหารก็มีประมาณนี้ แต่เดี๋ยวก่อนจุดพีคมันอยู่ที่อาลาคาร์ท ที่ให้มีให้เราเลือกสั่งเยอะมาก ๆ แถมยังเสิร์ฟมาแบบร้อน ๆ ทำใหม่ ๆ ดีงาม มีอะไรบ้างไปดูกันจ้า

เปิดตัวมาแบบเบา ๆ กับเมนู กุุ้งคั่วพริกเกลือ

ปูผัดผงกระหรี่

ทอดมันกุ้ง

กระเบื้องทะเล

ผัดไทย

ข้าวผัด

กุ้งราดซอสมะขาม จี๊ดดดดด

หมึกมะนาว ดีงาม แซ่บ อร่อย เบิ้ลรัว ๆ

หมึกย่าง

กุ้งเผา หอมเชียว

ส้มตำ ยำต่าง ๆ ก็มีให้เลือกสั่งนะคะ แซ่บจริง อะไรจริง

หอยเซลล์ชีสสสสส ละลายเลยจ้า

สเต็กหมูน้ำจิ้มแจ่ว

Canadian Lobster เสิร์ฟเฉพาะ Premium Buffet เท่านั้นะคะ เอารูปมายั่ว ๆ กันค่ะ

ถ้าอยากกินเมนูนี้แนะนำต้องเลือกแบบ Premium Buffet นะจ๊ะ

บรรยากาศในโซน in door

out door ก็บรรยากาศดีมาก ๆ เลยค่ะ ใครอยากนั่งกินตรงไหน แบบไหนจัดได้เลย แต่ข้างนอกจะแอบร้อนนะคะ

สำหรับวันนี้เรามีโปรพิเศษมาฝากกันด้วยน๊า โปร Seafresh Autumn Promotion ฉลองรายการบุฟเฟ่ต์ใหม่กว่า 20 รายการ โปร Standard Buffet จาก 699+ ลดเหลือ 599+ (649 Net) บาทเท่านั้น!!! และ โปร Premium Buffet ฟรี Canadian Lobster&Foei Gras และบุฟเฟ่ต์ยำปูไข่ดองในบรรยากาศร้านที่ตกแต่งใหม่ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม วันนี้-31 ก.ค. 62 นี้

Standard Buffet 699+ บาท (769 net) เพียงโชว์โพสนี้จะเหลือ 599+(649 Net นะ)
กุ้งก้ามกรามเผา ปูม้าผัดผงกะหรี่ กุ้งราดซอสมะขาม กุ้งผัดพริกเกลือ กุ้งค๊อกเทล กุ้งเทมปุระ ปลาหมึกย่าง ออส่วนหอยนางรม ไก่อบโอ่ง เนื้อปลากระพงทอดน้ำปลา หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์นึ่ง หอยเชลล์อบเนย ทอดมันกุ้ง สลัดกุ้งทอดผลไม้ แซลม่อนแซ่บ ลาบปลาแซลม่อล กุ้งแช่น้ำปลา ไส้กรอกเยอรมัน มาม่าซีเฟรชทะเลเดือด ยำรวมมิตรทะเล ส้มตำ กระเพาะปลาน้ำแดง กระเพาะหมู ซุปมิโสะ ติ่มซำ ข้าวอบสัปปะรด ข้าวผัดมันกุ้ง ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ เส้นหมี่กระเฉดมันกุ้ง ซูชิหน้าต่างๆ โรลหน้าต่างๆ บะหมี่เย็น สลัดบาร์ ผลไม้ตามฤดูกาล เฉาก๊วยชากังราว ลอดช่องวัดเจษฏ์ เค๊กต้นกก ไอติมซอร์ฟเสิร์ฟ ฯลฯ
.
Premium Buffet 999+ บาท (1099 net)
ยำปูไข่ดอง มันปูย่าง หอยเชลล์ฮอกไกโดย่างชีส ซุปเห็ดทรัฟเฟิล กุ้งเผา (11-12 ตัวโล) ปูนิ่มผัดพริกเกลือ ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว เนื้อปลากระพงลวกจิ้ม เนื้อแองกัสออสเตรเลียย่าง ซาชิมิแซลม่อนสด, ท้องปลาแซลม่อนสด, ทูน่า, ฮามาจิ, ทาโกะ, ซาบะดอง, ซูชิฮามาจิ, ไข่ปลาแซลม่อน, ปลาไหล, ท้องปลาแซลม่อน (ทานได้ทุกเมนูในบุฟเฟ่ต์ Standard และมีเมนูโปรโมชั่นประจำแต่ละเดือน) ฯลฯ

ราคานี้รวมเครื่องดื่ม (ยกเว้นแอลกอฮอล์) และของหวานแล้ว
เวลาทาน 2 ชั่วโมง
เด็กสูง 100-130 ซม. คิดครึ่งราคา เด็กสูงไม่ถึง 100 ซม. ทานฟรี
.
สถานที่ตั้งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนพระราม 3 เลยสถานี Brt วัดปริวาสประมาณ 400เมตร ตรงเชิงสะพานข้ามแยกท่าน้ำสาธุฯ (ทางเข้าเดียวกับร้าน Chimney)
https://goo.gl/maps/ntTAhBU4HP22
.
เปิดให้บริการ
วันจันทร์-ศุกร์ 16.30-23.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 12.00-23.00 น.

โชว์โพสนี้ให้พนักงานดูรับสิทธิพิเศษทันที
Standard Buffet จาก 699 เหลือ 599 บาท
Premium Buffet รายการเดิม ราคาเดิม เพิ่มเติมคือยำปูไข่ดองสั่งได้ไม่อั้น และยังสามารถเลือกรับ Canadian Lobster มูลค่า 950 บาท Premium Buffet ฟรี 1 ตัว/ 2 ท่าน มีค่าปรุง lobster 50 บาท (คั่วพริกเกลือ(recommend),ผัดพริกไทยดำ)ชำระเงินด้วยเงินสดหรือโอนเงินเท่านั้น หรือ Foei Gras ราดซอสมะขาม มูลค่า 490 บาท Premium Buffet ฟรี 1 จาน/ 1 ท่าน
ชำระเงินด้วยเงินสดหรือโอนเงินเท่านั้น

 
ร้านมีที่จอดรถกว้างขวาง รับจัดเลี้ยง จัดอีเว้นทุกรูปแบบ รองรับได้มากกว่า 150 คน มีทั้งโซนในร้านและนอกร้านริมแม่น้ำ ร้านยังมีเมนูตามสั่งสำหรับท่านที่ไม่ทานบุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์เบียร์สด ไวน์ และคราฟเบียร์นอก ให้บริการเช่นกัน
.
สำรองโต๊ะหรือสอบถาม Line: @seafresh (https://line.me/R/ti/p/%40seafresh )
โทร 0885555950 , 0870751826
สถานที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/ntTAhBU4HP22

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้