ร้านสุกี้ต้นตำหรับฮ่องกงแท้ ๆ ของสด อร่อย น้ำซุปรสเด็ด ที่ ฮ่องกงสุกี้ (อิมแพ็ค เมืองทองธานี)

Last updated: 30 พ.ค. 2562  | 

ร้านสุกี้ต้นตำหรับฮ่องกงแท้ ๆ ของสด อร่อย น้ำซุปรสเด็ด ที่ ฮ่องกงสุกี้ (อิมแพ็ค เมืองทองธานี)

ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้คิดถึงฮ่องกงบ๊อยบ่อย อยากจะบินไปเที่ยวไปกินอาหารอร่อย ๆ แต่ใครจะรู้ว่าที่เมืองทองบ้านเราเนี่ย มีสุกี้ต้นตำหรับฮ่องกงอยู่ด้วยนะไม่ต้องเสียค่าเครื่องบินไปกินไกลถึงฮ่องกงแล้วววว ดีใจจุง

วันนี้ด้วยความหิวและโหยหาอยากกินสุกี้ฮ่องกง เลยต้องพุ่งตรงมาที่ร้านนี้ค่ะ ร้านฮ่องกง สุกี้ สาขาเดอะพอร์ทอล (อิมแพ็ค เมืองทองธานี) ที่เค้าว่ากันว่า สูตรของร้านนี้คือต้นฉบับฮ่องกงขนานแท้ แบบนี้ต้องมาลองสิจ๊ะ

เรามาเปิดตัวด้วยน้ำซุปทีเด็ดกันค่ะ ทางร้านมีให้เลือกทั้งหมด 4 ซุป น้ำซุปเสฉวน,ไข่เยี่ยวม้ารากผักชี,น้ำซุปต้มยำ,น้ำซุปยาจีน วันนี้เราเลือก น้ำซุปเสฉวน,ไข่เยี่ยวม้ารากผักชี ค่ะ

ซุปเสฉวน ----- รสชาติเข้มข้นเผ็ดร้อน หอมกลิ่นสมุนไพร และเครื่องเทศยาจีน เด็ดดวงมากค่ะ

       และ ไข่เยี่ยวม้ารากผักชี ---- กลิ่นหอมกลมกล่อมของรากผักชี และไข่เยี่ยวม้า หอม ละมุน

เลือกน้ำซุปแล้ว งั้นมาจัดเต็มกับเมนูอื่น ๆ กันค่ะ เมนูแรกที่สั่งมาก็คือ Seafood Platter (สุกี้เซต ชุดทะเลรวม) จะมีเนื้อปลาเก๋าดำ,เนื้อปลากระพง,ปลาแซลมอน,ปลาหมึกสไลด์ และหอยแมงลภู่นิวซีแลนด์ ขอบอกว่าทุกอย่างในจานนี้สดมากค่ะ ราคา 599 .- 

คือไม่รู้จะอธิบายยังไง แค่รู้ว่าอาหารสด เนื้อนุ่ม จริง ๆ

Marinated Kurobuta Pork (หมูหมักคูโรบูตะ) เนื้อหมูเด้งและนุ่มม๊ากกกกก ราคา 120.-

เนื้อนุ่มหนา อร่อย มากค่ะ

โอ๊ยยย น้ำลายไหล

Hong Kong Style Meat Balls ลูกชิ้นฮ่องกง 4 สไตล์ ลูกชิ้นปลาหมึก ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นปลากราย ลูกชิ้นหมู ขอบอกว่าเนื้อล้วน ๆ ไม่มีแป้งผสม ดีงามมาก ราคา 190.-

เนื้อนุ่ม เด้ง กินกับน้ำซุปคือแบบสุดยอด

Vegetable Platter (ชุดผัก) ข้าวโพด วุ้นเส้น แครอท เห็ดเข็มทอง ฟองเต้าหู้ ข้าวโพดอ่อน ผัดกาดขาว ผักกวางตุ้ง ราคา 199.-

มา ๆ มากินสุกี้กันจ้าาาา

น่ากินไหมเล่าาาาา

เห็นแล้วหิวขึ้นมาอีกแล้ว

นอกจากนี้ที่ร้านยังมี Hong Kong Style Egg Waffle (วาฟเฟิลฮ่องกง) หรือ ไก๊ ต่าน ไจ๋ ด้วยนะคะ รสชาติก็ต้นตำหรับแท้ ๆ นี่ละค่ะ ราคา 40.-

              

หอม กรอบนอก นุ่มใน อร่อยค่ะ

 

มื้อนี้ต้องบอกว่าไม่ผิดหวังจริง ๆ ที่มาลองกินที่ร้าน ฮ่องกง สุกี้ ที่เมืองทอง รสชาติเข้าถึงแบบต้นตำหรับจริง ๆ น้ำซุปอร่อย ของสด และนอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นเป็ดย่างสไตล์ฮ่องกง,บะหมี่,บาร์บีคิวหมูแดงหมูกรอบ ติ่มซำหลากสไตล์ที่ทำสดใหม่ทุกวัน ที่อร่อยแบบต้นตำหรับแบบนี้เพราะที่นี่เค้ามีเชฟชาวฮ่องกงมารังสรรค์แต่ละเมนูนั่นเอง ใครอยากลิ้มลองความอร่อยแบบนี้ต้องมาที่ ฮ่องกง สุกี้ สาขาเดอะพอร์ทอล เท่านั้นนะคะ รับรองว่าอร่อยเหมือนไปกินที่ฮ่องกงแน่นอน

 

ร้านอาหาร “ฮ่องกง สุกี้”สาขาเดอะพอร์ทอล (อิมแพ็ค เมืองทองธานี) ที่อยู่: ชั้น 2 อาคารเดอะพอร์ทอล ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ (ติดกับอิมแพ็ค อารีน่า)

จำนวนที่นั่ง: สามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุด 116 ท่าน

เวลาทำการ: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น. 

โทรศัพท์: 02-040-8176

อีเมล: hkportal@impact.co.th

เว็บไซต์: www.hkfisherman.com

เฟซบุ๊ก: Hong Kong Fisherman

อินสตาแกรม: Hong Kong Fisherman    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้