เบนิฮานา จัดหนัก จัดเต็ม เพราะ ทุกมื้อคือการแสดง ที่แสนอร่อย

Last updated: 11 พ.ค. 2562  | 

เบนิฮานา จัดหนัก จัดเต็ม เพราะ ทุกมื้อคือการแสดง ที่แสนอร่อย

วันนี้จะพาไปร้าน เบนิฮานา สเต็กเฮ้าส์สไตล์ญี่ปุ่น โรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ ที่การันตีได้เลยว่ามาที่นี่ไม่มีผิดหวังแน่นอน ด้วยชื่อเสียงเรียงนามที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง เบนิฮานา กับคอนเซปที่เปนเอกลักษณ์เฉพาะตัว "ทุกมื้อคือการแสดง"

ได้ฤกษ์งามยามดี ออกจากบ้านมากินอาหารอร่อย ๆ เราจะมาแนะนำโปรโมชั่น Weekend Brunch กัน โปรนี้มีทุกวันเสาร์และอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 12:00 – 15:00 น. กินไปเพลินไปแน่นอน ส่วน Set Brunch ราคาจะอยู่ที่ 1,350++ บาท/ท่าน สามารถเลือกได้ว่าจะทานเป็นชุดเนื้อหมูคุโรบุตะ เนื้อวัวออสเตรเลีย เนื้ออกไก่หรือปลาแซลมอน โดยในชุดจะได้รับแอฟพิไทเซอร์เป็น ถั่วแระญี่ปุ่น, ซุปเบนิฮานา ,สลัดผักเบนิฮานะ, แซลมอนซาชิมิ (ถ้าไม่ทานปลาดิบ สามารถขอให้เชฟย่างไฟให้ได้), แคลิฟอร์เนียโรล 
ผัดผักเคียง (Hibachi Vegetables) ,ข้าวผัดกระเทียมสูตรเบนิฮานา และรูปนี้ก้อเปนหนึ่งบุฟเฟต์ที่เติมไม่อั้นกับหอยนางรมสด, กุ้งเนื้อเด้ง น้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ด และยังมีของหวานอยู่ในบุฟเฟ่ต์ด้วยนะ

หอยตัวโต๊โต หว๊าน หวาน มากับกุ้งเนื้อเด้ง

น้ำจิ้มก้อเด็ด


มาดูเมนูของหวานในไลน์บุฟเฟ่ต์กันดีกว่าค่ะ



เค้กตงนี้อร่อยทู๊กอย่าง บอกได้เลยว่าาาา ทุกอย่างจิง ๆ ไม่ได้อวยแต่อย่างใด ไม่เชื่อต้องมากินเอ๊งง

ขนมไทยก้อมี

ผลไม้ก้อมาค่าาาา โซนนี้เปนบุฟเฟ่ต์นะคะ หยิบตักไปกินได้ตลอดดดดด ฟินเฟร่อออ มาดูเมนูอาหารอื่น ๆ กันบ้างที่ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ 

GRILLED SCALLOPS หอยเชลล์ฮอกไกโดย่าง ราดซอสสไปซี่มายองเนส ดุเด็ดเผ็ดมันส์

ใครชอบเปรี้ยวนิด ๆ บีบเลมอนหน่อย ๆ รับรองอร่อยแน่

สักคำมั๊ยคะ ?

Angry Tuna ข้าวห่อสาหร่ายไส้ปลาทูน่าคลุกเค้ากับซอสสไปซี่มาโย เติมเต็มด้วยไข่กุ้ง อะโวคาโด มายองเนสเผ็ช หน้าตาดีแล้วยังอร่อยอีก

หิวเนอะ

นี่ก้ออีกหนึ่งทีเด็ดค่าาาา The Fat Duck ข้าวห่อสาหร่าย โอบอุ้มมาด้วยออริกาโน่ สอดไส้เทมปุระปลาแซลมอน และหน่อไม้ฝรั่ง มาโปะด้วยเนื้อ Wagyu A4 และเพิ่มความหอมด้วยการเบิร์น เหนแล้วหิวจนตาลายยยย ยอมล้าววววว

วากิว  A4 !!!!!!

ราดซอสก้อจะเริ่มเยิ้ม ๆ หน่อย ๆ

ปิดท้ายด้วยการแต่งหน้าแต่งหน้า เพิ่มความหรูหรา น่ากินเข้าไปอีก

เปิดตัวหรูหรากับ เชฟแบงค์ ของเราในวันนี้ เปนเชฟที่ไฟแร๊งทีเดียว อาหารวันนี้ต้องอร่อยแน่นอน

มาถึงเชฟแบงค์แนะนำตัวและไม่พูดพร่ำทำเพลง จัดน้ำจิ้มมาให้ชิมก่อนเลยจ้าาา เอ้ย ไม่ใช่!!! ก่อนจะไปเริ่มกินเมนูเซ็ตของเราเชฟแบงค์จะมาเสิร์ฟซอสก่อน ก้อจะมี Ginger Sauce ,Mustard Cream Sauce ,Spicy Sauce จัดว่าเด็ดทุกซอส

มาเริ่มเมนูอาหารเซ็ตกันเลยจ้าาา เปิดมากับแอฟพิไทเซอร์ มาให้กินกันเพลิน ๆ ยกเว้นเจ้า GRILLED SCALLOPS นะคะ (ต้องสั่งแยกน๊าา) เอามาวางถ่ายรูปสวย ๆ เฉย ๆ อิอิ

แคลิฟอร์เนียโรล

สลัดผักกร๊อบ กรอบ

มาเริ่มต้นกันด้วยเบา ๆ แบบผัดผัก หอม ๆ 

ดีงามมมม

กุ้งหอมเนย และซอส มากค่าาาา

เชฟแบงค์พักเบรคมาแต่งเติมสีสันกันก่อนค่าาา โดนการท้าดวลการโยนไข่และต้องรับให้ได้ ถามว่าใครรับได้โดยไข่ไม่แตกได้อะไร บอกเลยว่าไม่มี๊....ได้ความสนุกล้วน ๆ ค่าาา อ่ะ สมาชิกพร้อม!!!

สอนน้องก่อน ๆ

เพื่อนเราคนนี้บอกเลยว่าเชี่ยวชาญเรื่องไข่มาก ๆ รับรองไม่มีพลาด 55555

คนโยนเก่งสุด อะไรสุด มงก้อจะลงแบบนี้ล่ะค่าาาา

สนุกสนานกันการโยนไข่เสดแล้ว มาต่อกันด้วยเมนูข้าวผัดกระเทียมสูตรเบนิฮานากันจ้าาาา นี่เชฟเตรียมไข่ทำข้าวผัดหรือทำโตเกียว ไม่เอาไม่ล้อเชฟสิเนอะ

วิถีการโยนไข่ของเชฟ ใครรับเข้าปากได้ เชฟจะชอคาราวะ หนุกหนานไปอีกกก

ข้าวมา เนยมา เครื่องมา พร้อมกินกันจิงจังละน๊าาาา

แปปเดียวก้อเสกข้าวผัดหน้าตาดีแบบนี้ได้ละค่าาา ไปชิมกานน

อร่อย หอม ๆ มันส์ ๆ

มาต่อกันด้วยแซลมอนชิ้นโต เนื้อสวย เหนแล้วอยากจะเอาเข้าปาก

อย่อยอ่ะ

เมนูต่อมาจะเปน หมูคุโรบุตะ และ เนื้อวัวออสเตรเลีย

สายเนื้อต้องไม่พลาด

หอม อร่อย ติดใจ

ใครไม่กินเนื้อก้อมีหมูคุโรบุตะเนื้อนุ่มรออยู่นะคะ

โอ๊ยยยย ฟินเด้อออ นอกจากนี้ในเซ็ตยังมีชาเขียวร้อน/เยน เสิร์ฟไม่อั้นอีกด้วยนะคะ แต่ถ้าใครคิดว่าอาหารเซ็ตยังไม่สุด เราก้อมีเมนูอื่น ๆ ที่ต้องบอกเลยว่าน่าโดนมั่กมาก

CANADIAN LOBSTER ราคา 2,300++ บาท ล็อปเตอร์ตัวโหญ่ บินตรงจากแคนาดา แบบเป็นๆ เราจึงได้กินเนื้อล็อปเตอร์ที่สด หวาน อร่อย นั่นเองงงง

ดูมันส์ที่หัวสิเท๊ออออ โอ๊ยยย

รอแปป ใกล้สุกละ

ใครสายก้ามมารอตงนี้ค่ะ นี่แค่ก้ามล็อปเตอร์นะคะ ตัวใหญ่ขนาดไหนเนื้อก้ามถึงเยอะขนาดนี้คิดดู๊

เสดแล้วพร้อมเสิร์ฟ

น่ากิน ฟินกันทั้งโต๊ะ

Japanese Abalone set ราคา 2,800++ บาท (Special Promotion of the month May – June) Abalone หรือหอยเป๋าหื้อเดินทางมาจากทะเลญี่ปุ่น และมาปรุงในสไตล์เบนิฮานาเสิร์ฟพร้อมข้าวผัดเบนิฮานาในเซ็ต

ไม่เคยกินต้องลองงงง

แค่เหนก้อรุ้ละว่าเนื้อต้องเด้งแน่ ๆ รอกิน ๆๆๆ

บีบเลมอนนิด ๆ เชฟบอกอร่อยเหาะ และก้อจิงด้วยยย อร่อยม๊ากกกก นี่ขนาดไม่เคยกินนะ ชอบเลย

นี่ ๆ ใครสายเนื้อ แบบเนื้อจิงจัง ต้องดีเด่นเท่านั้น แนะนำ WAGYU TENDERLOIN SCORE AA6 ราคา 2,700++ บาท เนื้อส่วนที่นุ่มที่สุด จากวัวสายพันธุ์ญี่ปุ่น จากการเลี้ยงดูในพื้นที่ควบคุม ในประเทศออสเตรเลีย โดยเลี้ยงดูด้วยธัญพืชเป้นเวลา 300-500 วัน เพื่อให้ได้คุณภาพเนื้อในสกอร์ AA6 Wagyu Tenderloin Score AA6 2,700 Tenderloin 200g. The Australian Wagyu is the largest breed outside Japan. Both full blood and Wagyu-cross cattle are farmed in Australia for domestic and overseas markets. Australian Darling Downs Wagyu cattle are grain fed for the last 300–500 days of production. ที่ร่ายมาขนาดนี้เชฟเค้าบอกมาและคิดว่าจำมาได้หมดนะ 55555

หูยยยยย น้ำลายไหล

เนื้อนุ่มมากกก ความสุกกำลังดี ฟิ๊นฟินอ่าาาาา

ใคร ๆ เค้าก้อบอกว่าพระเอกมาสุดท้าย ท้ายสุดเสมอ ใช่ค่ะ เรายกให้เนื้อจานนี้เลย Japanese Kagoshima Sirloin A5 ราคา 3,700++ บาท(Beef Promotion of the month May – June) เนื้อวากิวสันนอกติดมัน เกรดสูงสุด A5 จากเมืองคาโกชิม่า ประญี่ปุ่น เนื้อชนิดนี้ได้จากจากวัวสายพันธุ์ทาจิริที่เลี้ยงในสภาพแวดล้อมที่ดี กินธัญพืชสูตรเฉพาะของเมือง เนื้อคาโกชิมาจึงนุ่ม ละเอียด และมีไขมันเป็นเส้นละเอียดกระจายสวยงาม และยังอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เช่น โอเมกา 3 และกรดไขมันไม่อิ่มตัวมากกว่าเนื้อวัวประเภทอื่น ๆ อร่อยดีมีประโยชน์มีอยู่จิง ด้วยราคาและขนาดเราบอกเลยว่าจะกินไม่ให้เหลือเลยค่าาาา

ดูมันสิเทอ มันที่แทรกอยู่ในเนื้อนั้น ทำใจฉันไม่ค่อยจะดี เชฟคะ ทำเรว ๆ สิคะ อยากกินแล้วค่ะ

ยอมเทอแล้วจิง ๆ สุดยอด อยากลุกขึ้นแล้วปรบมือให้ อร่อยยยยยย

อยากจะเหมาจานนี้ไว้คนเดียว สายเนื้อไม่ควรพลาดอย่างยิ่งมาถึงถิ่นแล้วต้องโดนนนน

เมนูของเราที่มานำเสนอในวันนี้หมดละจ้าาาา เรียกว่าเราคัดสรรค์มานำเสนอ เลือกตัวเน้น ๆ ดี ๆ อร่อย ๆ มาไว้ให้แล้ว ถ้าใครอยากมากินและฟินแบบนี้มาได้เลยค่ะ ทางร้านมีทั้งแบบเซ็ตและแบบอะลาคาร์ทนะคะ ชอบแบบไหนจัดได้เล้ยยย

หน้าตาเชฟที่ร้าน เบนิฮานา ค่ะ ชอบคนไหน รักคนไหน สามารถเลือกได้นะคะ แต่ต้องจองก่อนน๊าเผื่อเชฟหยุด และกินเสดอย่าลืมให้คำแนะนำติชมเชฟกันด้วยนะคะ

มุมการันตีความอร่อยยยยยยยยย

 

ห้องอาหารเบนิฮานา โรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ ฯ
Benihana The Japanese Steakhouse at Avani Atrium Bangkok 

เปิดให้บริการทุกวันสำหรับมื้อเย็นตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:30 น. 
เพิ่มช่วงเวลาแห่งความสุขในมื้อกลางวัน วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12:00น. – 15:00น.
และ weekend brunch ทุกวันเสาร์และอาทิตย์เวลา 12:00 – 15:00 น.

จองโต๊ะ/เลือกเชฟล่วงหน้า

https://www.benihanathailand.com/avani-atrium/ 

Email : benihana.vatr@avanihotels.com

Fb : https://www.facebook.com/benihanaatavaniatrium/

โทร : 02-718-2000

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้