Hotpot บุฟเฟ่ต์ชาบูที่ต้องไปกิน

Last updated: 18 เม.ย 2562  | 

Hotpot บุฟเฟ่ต์ชาบูที่ต้องไปกิน

ช่วงนี้ร้านชาบูเปิดใหม่พรึ่บพรับเตมไปหมดมีทั้งในห้างและตามสถานที่ต่าง ๆ ทั่วไป แต่วันนี้เราจะมากินบุฟเฟ่ต์ชาบูที่มาเรียกว่าแรก ๆ ของวงการนี้เลยก้อว่าได้ นั่นก้อคือ Hotpot นี่เองงงง

ใครสายชาบูเชื่อเลยว่ายังไงก้อต้องเคยมากินที่ Hotpot แน่นวล เราก้อเปนอีกคนที่รักสายชาบูเปนชีวิตจิตใจ ว่างเมื่อไหร่ต้องชาบู ชาบู ชาบู วันนี้ก้อเลยมากินชาบูรุ่นเก๋า รุ่นแรก ๆ ในตำนานสายชาบูกันค่ะ ในราคาเพียง 499.- เท่านั้น มี 399.- ด้วยนะคะ แต่มาทั้งทีต้องจัดเตมเท่านั้นจ้าาา มาดูกันเถอะว่าตอนนี้ที่ Hotpot มีอะไรน่ากินบ้าง

เริ่มแรกเลยเราเดินมาดูไลน์บุฟเฟ่ต์กันดีกว่า สาขานี้สาขาบิ๊กซีราชดำรินะคะ คนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ เดินทางสะดวกดี ของเตมและเติมตลอด

หมูหมัก ผักสด ผลไม้ มีครบมาก ๆ เดินตักวนไปจ้าาา

ตักกันเพลินเกินห้ามใจไปเลยค่าาาา

ใครชอบของทอดมาตงนี้เร้ววววววว

ขนมจีบ ซาลาเปา ก้อมาค่ะ

ยากิโซบะ ซอสฉ่ำมากกกกก

หมูผัดซฮสญี่ปุ่น หอมมากเลย

มุมอาหารญี่ปุ่นที่ไม่ควรพลาดดดด

ไข่ตุ๋นเนื้อเนียน นุ่มละมุนลิ้น

ตักไปตักมาก้อจะเตมโต๊ะแบบนี้แหละเท๊อออ โปร 499.- มีอาหารทะเล และเนื้อเกรดพรีเมี่ยมให้ด้วยน๊าาาา เรียกว่าคุ้มสุด ๆ เพราะอาหารทะเลสดม๊ากกก กุ้งตัวโต หมึกกรุบกรอบ และเนื้อปลาที่ไม่คาวเลยจิง ๆ

น่ากินใช่มะล่าาาาา โปรนี้ยังเลือกน้ำซุปได้ถึง 4 ซุปนาจา ฟินม๊ากกกกก

ทีมกินวันนี้ค่ะ ไม่หมดโต๊ะไม่กลับบ้าน 555555

 

เนื้อนุ๊มนุ่ม ฟินหนักมากกกกกกก

กุ้งดีดเด้งมากเลย ดีงามมม อาหารทะเลดีมากเลยค่ะ คุ้มแล้ว 499.-


ต้องบอกว่า Hotpot ยังสามารถรักษาความเปนต้นตำรับชาบูไว้ได้อย่างดีเยี่ยม เพราะมากินทีไรไม่เคยผิดหวังจิง ๆ ของสด สะอาด เหมือนเดิม มาค่ะ ออกไปกินชาบูกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้