The Printing House Poshtel โฮสเทลเกรดพรีเมี่ยม ราคาดี ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง

Last updated: 29 ก.พ. 2563  | 

The Printing House Poshtel โฮสเทลเกรดพรีเมี่ยม ราคาดี ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง

เมื่อเพื่อนสาย ฝ. ให้แนะนำโฮสเทลแถวย่านถนนดินสอ หรอ เสาชิงช้า เราเลยต้องออกตะเวนหาโฮสเทล ที่ต้องบอกว่ามีเยอะมาก ๆ ด้วยราคาถูกและมีสเน่ห์เปนของตัวเองจึงทำให้เปนที่นิยมของชาวต่างชาติเหมือนเพื่อนสาย ฝ.ของเรานี่แหละค่ะ และแล้วเราก้อค้นพบที่นึงเรียกได้ว่าน่าสนใจทีเดียวเชียว นั่นก้อคือ " The Printing House Poshtel "

Poshtel คืออะไร? สงสัยแล้วต้องถาม และก้อได้คำตอบมาว่า Poshtel คือคำว่า Hostel และ Hotel มารวมกัน ด้วยความที่เจ้าของเคยทำงานโรงแรมมีประสบการณ์หลายสิบปี จึงอยากสร้างโฮสเทลเปนที่มีความเปนโรงแรมด้วยราคาที่เข้าถึงได้ ถ้าจะถามว่าที่นี่แตกต่างไปจากโฮสเทลทั่ว ๆ ไปยังไง (กับประสบการณ์ที่เคยพักโฮสเทล) ตั้งแต่เปิดประตูเข้ามาสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง นั่นก้อคือ การดีไซด์ออกแบบได้สวยงาม ความสะอาด ข้าวของเครื่องใช้ รวมถึงการบริการของพนักงานและความครบจบในที่เดียวที่เรียกว่านอนนี่นะ ไม่ต้องออกไปไหนแล้ว

ไอ้คำที่ว่า นอนนี่นะ ไม่ต้องออกไปไหนแล้ว จิง ๆ ความหมายมันคือแบบนั้นจิง ๆ เพราะที่นี่เค้ามีในส่วนของร้านอาหารและ Rooftop Bar อยู่ครบจบในนี้แล้วเทอออออ เพราะฉะนั้นถึงเราจะไม่ได้มาเชคอินห้องพักเราก้อยังมานั่งทานอาหารหรือมาจิบคอกเทลเยน ๆ ชมวิวสวย ๆ ได้อีกด้วย วันนี้เราเลยจะมาฝากท้องไว้ที่นี่กันค่าาาา แต่มาทั้งทีเราขอดูห้องหน่อยนะ จะเอาไปเม้าส์ให้เพื่อน ฝ. ฟัง

มาดูห้องกัน ห้อง Private Room สำหรับ 2 ท่าน และมีห้องน้ำในตัว ต้องบอกว่าตั้งแต่ขึ้นมานี่สัมผัสได้ถึงความสะอาด เรียกว่าสะอาดมากกกก ส่วนตัวห้องขนาดกำลังดี เตียงนุ่ม ข้าวของเครื่องใช้ครบ ความรุ้สึกไม่ได้ต่างจากการนอนโรงแรมเพียงแต่ว่า ฟีลลิ่งอาจจะแตกต่างกัน

บอกให้ทดสอบความนุ่มของเตียง นางก้อสบายเลยจ้านอนเล่นโทรสับ 5555

ห้องน้ำห้องท่า ก้อตกแต่งได้สวยงามมมมม นี่หรือโฮสเทล

อีก 1 ห้องที่แอบขอมาดูคือห้องรวม 8 bunk beds with Balcony and En-suite Bathroom นี่ห้องรวมนะเทอ สะอาดกริ๊บ ที่นี่เค้ามีกฎระเบียบชัดเจนนะคะ ห้ามนำรองเท้าเข้าห้องนอนและห้ามนำอาหารมากินค่ะ เนื่องจากว่าเค้าห่วงเรื่องความสะอาดมั่กมาก เตียงนอนมีโทรทัศน์และหูฟังให้นะคะจะได้ไม่รบกวนคนอื่นเค้าพร้อมม่านปิดมิดชิดเมื่อต้องการความเปนส่วนตัว

Balcony ด้านหลังห้องก้อดีงาม จะออกมานั่งอ่านหนังสือ ชมวิว จิบชา ชิลได้อีก

และนี่ก้อเปนห้องส่วนกลางที่สามารถมาดูหนัง ฟังเพลง เล่นโทรศัพท์ได้ตามอัธยาศัย ดู๊ดู ออกแบบได้สวยจิง ๆ

สำรวจห้องพักเสดตามคำขอเพื่อนละ คราวนี้เราจะทำตามใจเราบ้างละน๊าาา มาทั้งทีต้องใช้บริการให้ครบสิคะ จะมาลองชิมอาหารที่ The Letter Press ที่อยู่ในโฮสเทลเลยยย เหนน้อง พนง.บอกว่าเชฟที่นี่มือดี ดีกรีโรงแรมเลยนะเทอ ไหนขอชิมหน่อยยยย

เมนูแรก เพนเน่วอดก้าทะเล เครื่องแน่นมากเลยยยย ดูความจัดจาน อาหงอาหาร สวยงาม แต่ประเด็นของทุกวันนี้คือ สวยแล้วต้องอร่อยด้วยค่ะ ไหนชิมสิ๊ จะดีงามเหมือนหน้าตาแบบเรามั๊ย 555

เพนเน่วอดก้าทะเล ราคา 380 บ. ถามว่าโดนมั๊ย โดนสิคะ อร่อยยยย

สลัดปูนิ่ม มากันแบบปูเปนตัว ๆ จ้าาาา ความชอบของจานนี้คือ ผักสด กรอบ และปูนิ่ม ที่ทอดกรอบแต่ฉ่ำเนื้อปูด้านใน คือดียยยยยย์

จานนี้ 285 บ. ได้สุขภาพด้วยนะ

ลาบทูน่า หน้าตาดี รสชาติเจ้มจ้น เผ็ดกำลังดี

ลาบทูน่า ราคา 250 บ. จ้าาาา

พิซซ่าบาบีคิวไก่ อื้อหือออออ ชอบอ่ะ อร่อยนะบอกเลยยยยย

พิซซ่าราคาดีงามแค่ 179 บ.

เมนูของคาวปิดท้ายที่ไม่สั่งไม่ด๊ายยยย เพราะเหนป้ายหน้าร้านว่าออกครัวคุณต๋อย จัดสิคะ ข้าวผัดปลาร้า หน้าตาน่ากินอีกล้าวววว

รสชาติดี ไม่มีกลิ่น แต่มีรสชาติ คือมันได้อ่ะ พูดแล้วก้ออยากกินอีก ราคา 120 บ.

มื้อนี้อิ่ม อร่อย ตัวแตกกกกกกก

กินคาวไม่กินหวาน ก้อเหมือนไม่ครบสูตรเนอะ จัดมาค่ะ ช็อคโกแลตลาวา น่ารักขนาดนี้จะกล้ากินมั๊ย

เยิ้มมมมมม รสชาติเข้มข้นดีค่ะ ราคา 95 บ.

ไอศกรีมกระท้อนมาพร้อมกับน้ำปลาหวาน ที่เหนแล้วอยากจะลอง

หูยยย มันห๊อมหอมกระท้อนมากเลยเท๊อออออ อร่อยอ่ะ ใส่น้ำปลาหวานก้อจะออกเคม ๆ นิด ๆ เผ็ดหน่อย ๆ ราคา 65 บ.

ไอศกรีมข้าวเหนียวมะม่วงก้อมานะจ๊ะ รสชาติมะม่วงถึงใจ พร้อมเข้าเหนียวมูลนุ่ม คือดี

ไอศกรีมข้าวเหนียวมะม่วง ราคา 75 บ. เชื่อแล้วว่าเชฟที่นี่เค้ารังสรรค์เมนูได้อร่อยและหน้าตาดีจิง ๆ ปรบมืออออออออให้ความอร่อยในมื้อนี้ค่ะ

น้ำเลมอนมิ้น ห๊อมหอม ชื่นใจมาก ๆ ค่ะ ราคา 100 บ.

พอกินอิ่มแล้ว ก้อขึ้นมาเอาวิว จิบอะไรนิดหน่อยที่ Press Sky Bar กันดีกว่าาา เหนเค้าว่าวิวดี๊ดี

เดินขึ้นบันไดมาอีก 1 ชั้นก้อจะเจอ Rooftop Bar พื้นที่ไม่ใหญ่มาก แต่วิวดีมาก เหนวัดภูเขาทอง ชัดเจนมากกกก

วิวเยน ๆ ก้อจะประมาณนี้ เด๋วเราจะนั่งดริ้งรอเกบภาพตอนค่ำ มาฝากน๊าาาา

สั่งเครื่องดื่มมานั่งชิล ปล่อยอารมณ์ ชมวิว กับ Press Sky Bar Mocktail และ Virgin Mango Daiquiri ค่ดได้บรรยากาศเลยเว้ยยยยแกร 5555

Press Sky Bar Mocktail

เปลี่ยนสี แต่ไม่เปลี่ยนใจ

มาเปนคู่ก้อจะได้จ้องตากันแบบนี้ อิอิ

วิวดี ชิลเฟร่อออออออ

ลงมาด้านล่างก้อยังคงเหนวิววัดภูเขาทองนะคะ Press Sky Bar เปิดเพลงดี ชิลม๊ากก ได้อารมณ์และยังมีดนตรีสดด้วยนะเทอ จะรีบกลับไปบอกเพื่อน มีที่แฮ็งเอ้าท์ใหม่ละแกรเอ๊ยยยยย

 

สรุปแล้วเราก้อค้นพบทั้งโฮสเทลที่ดูดี หรูหรา น่าพักน่านอนให้เพื่อนสาย ฝ.ละ (สายไหนก้อมานอนได้นะ) ที่ต้องบอกว่าเปนโฮสเทลเกรดพรีเมี่ยมจิง ๆ เปรียบเหมือนเปนโฮสเทล 5 ดาวดี ๆ นี่แหละ แล้วเราก้อยังได้ร้านอาหารอร่อย ๆ (The Letter Press) และที่แฮ็งเอ้าท์ (Press Sky Bar) กลับไปด้วยนะเทอ ต้องบอกว่าคุ้มมาก ๆ มาที่นี่แล้วไม่ต้องออกไปไหนล้าวววว มีทุกอย่างให้เทอแล้วจิง ๆ 

ห้องพักมีทั้ง 8 type มีทั้งแบบ Private และแบบนอนรวม

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

www.printinghouseposhtelbkk.com

 02 226 2003

เช็คราคาจองห้องพัก Agoda

140 Dinso Road, Sao Chingcha
กรุงเทพมหานคร 10200

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้