Catch of The Day ยกทะเลมาฮาเฮที่ Novotel Bangkok Siam บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดส์ที่ห้ามพลาด

Last updated: 18 เม.ย 2562  | 

Catch of The Day ยกทะเลมาฮาเฮที่ Novotel Bangkok Siam บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดส์ที่ห้ามพลาด

บุฟเฟ่ต์ทะเลขั้นสุดที่ Novotel Siam ในคอนเซป Catch of the day Seafood Buffet (อาหารทะเลสดประจำวัน) บอกได้เลยว่าโปรนี้ตื่นตาตื่นใจม๊ากกกกก เพราะเค้าบอกว่ายกทั้งตลาดมหาชัยว่าไว้ที่สยามล้าววว งานนี้เราจะไม่พลาด มีอะไรบ้างที่เค้าหว่านแหจับมาได้บ้างน๊อออ ไปดูกันค่ะ

ของสดยกมาเพียบ ไม่ว่าจะเปนปลากะพง หมึก หอย กั้ง และกุ้ง อาหารทะสดโซนนี้สามารถเลือกได้ว่าจะให้ทำเมนูอะไรนะคะเค้าจะมีใบให้เราเลือก จะสั่ง ทอดกระเทียม ผัดเนย นึ่งมะนาว อบชีส ลุยสวน ฯลฯ ได้หมดเพราะสดจิง

ถัดมาเปนเมนูอาหารสดเหมือนกันค่ะ แต่โซนนี้จะเปนในส่วนย่างหรือทำเปนสเต็กนั่นเองงง ดี๊ดี จัดกุ้งลายเสือไปหลายโลเลยค่าาา แบบว่าสด เด็ดดวงมากเจง ๆ เด้อ

นอกจากอาหารทะเลที่ว่าสดแล้วยังมีอีกหลากหลายสเตชั่นให้เราเลือกความอร่อยตามใจปาก ซูชิ พิซซ่า พาสต้า โรลทูน่าทาร์ทาร์ มุมอาหารไทย แบ่งกะเพาะกันมาดี ๆ นะคะ 55555

 

 

 

 

 

 

 และนี่คือโฉมหน้าเมนูอาหารที่เราสั่งเชฟทำกันสด ๆ ขอบอกว่าน่ากินมากกก อร่อยด้วยน๊าา 

 

 

 

 

ผลไม้และของหวานก้อมีให้เลือกกินเยอะมาก ๆ เช่นกันจ้าาาา กินคาวไม่กินหวานไม่ได้นะคะ อิอิ

 

 

 

 

เหนแล้วหิวกันเลยมั๊ยคะสำหรับโปรนี้ บุฟเฟ่ต์ทะเลขั้นสุด ที่ รร.Novotel Bangkok Siam เดินทางก้อแสนจะง่ายดายเหลือเกิน บีทีเอสสยาม ตอบโจทย์ในทันใด แวะไปกินอาหารทะเลสด ๆ เหมือนยกตลาดมหาชัยมาไว้ที่นี่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้นะคะ อยากได้ราคาพิเศษดูรายละเอียดด้านล่างเลยจ้า

ราคาเต็ม 1,620++ เท่ากับ 1907 Net
แต่เด๋วก่อนจองออนไลน์กับเราลิ้งนี้รับสิทธิพิเศษ https://squaresiam.atdmcthailand.com/…
ลด 60% จะเหลือราคา 867 THB net - ลด 50% เหลืออยู่ที่ราคา 1,041 THB net โปรโมชั่นนี้ จัดต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นเดือน เมษายน 2562 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้